เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดทรามสุดเสื่อม ทหารเรือลงโทษสุดอุบาทว์ บังคับทหารใหม่ให้กินอสุจิใส่น้ำปลา กองทัพเรือสั่งสอบ ก่อนจะปลดออกจากราชการ และธำรงวินัย ผู้บังคับบัญชา 2 ระดับ

วันที่ 30 เมษายน พลเรือโท ปกครอง มนธาตุผลิน โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงผลการสอบสวนครูฝึกบังคับให้ทหารกองประจำการผลัดใหม่ รับประทานน้ำอสุจิของตนเอง รายละเอียดตามข่าวที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น เหตุการณ์ดังกล่าว ทางผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดของ จ่าโท ทักษิณ หงอกพิลัย ได้สั่งย้าย จ่าโท ทักษิณ ให้มาทำหน้าที่อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับทหารกองประจำการ พร้อมทั้งตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งหากตรวจพบว่ากระทำความผิดจริงจะต้องถูกลงทัณฑ์ทางวินัยตามความผิดสูงสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 กรมรักษาความปลอดภัย หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้รายงานผลการสอบสวนของคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง พบว่า จ่าโท ทักษิณ ได้กระทำความผิดจริง จึงให้ลงทัณฑ์ขัง จ่าโท ทักษิณ มีกำหนด 30 วัน ฐานทำให้เสียชื่อเสียงแก่หมู่คณะทหารอย่างร้ายแรง ซึ่งจะมีผลตามระเบียบกองทัพเรือคือปลดออกจากราชการ

โดยโฆษกกองทัพเรือ ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า สำหรับในส่วนของผู้บังคับบัญชาของ จ่าโท ทักษิณ ทางหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้มีคำสั่งให้ธำรงวินัย ผู้บังคับการกรมรักษาความปลอดภัยหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นเวลา 7 วัน และผู้บังคับกองร้อยกองบังคับการและบริการ กรมรักษาความปลอดภัยหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นเวลา 15 วัน ในฐานะผู้บังคับบัญชาขึ้นไป 2 ระดับของผู้กระทำความผิดวินัยทหาร

ทั้งนี้ พลเรือเอก สมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้มอบนโยบายในเรื่องการปกครองดูแลทหารใหม่เพื่อเตือนใจผู้บังคับบัญชาในทุกระดับชั้นไว้ดังนี้

“ผู้บังคับบัญชา ของกองทัพเรือทุกระดับชั้น ต้องคิดว่าพลทหารที่มาอยู่กับเรา เป็นน้องคนเล็ก ปลูกฝังให้มีระเบียบวินัย ความรับผิดชอบ ความเป็นทหาร และเป็นสุภาพบุรุษทหารเรือ ให้ฝึกบนพื้นฐานความปรารถนาดีต่อกัน การลงโทษ ให้ทำเฉพาะเท่าที่จำเป็น ต้องไม่มีการลงโทษเกินขอบเขต กลั่นแกล้ง และทำร้ายร่างกาย หากพบ จะลงโทษอย่างเด็ดขาด”

ฉาวไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ “ทหารเรือ”ยศนาวาตรีซ่อนกล้องแอบถ่ายโดนหลายข้อหา

ฉาวไม่ไหว!!”ทหารเรือ”ยศพันจ่าเอก เมากร่างป่วนในสนามบินอ้างเป็นองครักษ์สุดท้ายไหว้สวย (มีคลิป)