เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังดราม่าไม่จบกับกระแสผู้ชนะที่สามารถคว้ามงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาได้ ก็คือ อิงฟ้าวราหะ ล่าสุดเพจ Sangravee Entertainment Official ต้นสังกัดค่ายเพลงของ “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 แถลงจะดำเนินคดีเนื่องจากทำผิดสัญญาห้ามไม่ให้รับงานแสดงต่าง ๆ ยกเว้นได้รับการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ “อิงฟ้า วราหะ” ผู้ครองมงกุฏ Miss Grand Thailand 2022 ถึงกับอึ้ง ดีกรีไม่ธรรมดา

ส้ม-น็อต ชวนสาวงามสายนางแบบ ชิงมง มิสซูปเปอร์ไอดอล สานฝันให้ปัง ยิ่งกว่า แพนเค้ก ที่ดูไบ

 

พร้อมระบุอีกว่า บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า “นางสาวอิงฟ้า วราหะ” หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดงของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึงวันที่ 21 กันยายน 2568 ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า “ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง” และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565

ล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง Miss Grand International ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยระบุว่า “ไม่ต้องกลัวครับอยู่กับแกรนด์ เดี๋ยวจัดให้” และยังบอกอีกว่า ไม่ต้องกลัวทำงานให้มีความสุขทุกวิกฤติคือโอกาส ที่เหลือพร้อมจัดการครับ