เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอปลาช่วยด้วย โพสต์ภาพป้ายขนาดใหญ่หน้าวัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิษณุโลก พร้อมระบุว่าป้ารัตนาบอกว่าเดี๋ยวไปหานะพระคุณเจ้า

โดยภาพดังกล่าวเป็นป้ายที่มีภาพของนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา โดยมีข้อความระบุว่า ร่วมปลุกกระแสห้ามหมอปลาเข้าสร้างความวุ่นวายในเขตวัด ทำตัวอยู่เหนือกฎหมาย ใช้อำนาจอะไร? แค่อ้างว่ามีคนร้องเรียน ก็บุกเข้าค้นวัดได้ทุกซอกทุกมุม โดยไม่ต้องมีหมายค้น

ถ้าแน่จริง มีคนแจ้งว่า บ้านนี้ค้ายา บ้านนั้นค้าของเถื่อน บ้านนี้ให้ที่หลบซ่อนมือปืน กล้าเข้าค้นเหมือนเข้าค้นวัดมั้ย

วัดเป็นนิติบุคคล เจ้าอาวาสเป็นเจ้าพนักงาน ทุกวัดควรขึ้นป้ายต่อต้านหมอปลา ฝ่าฝืนเข้าไปทำแบบที่เคยทำให้วัดไหน ให้ฟ้องศาลทุกวัด ผิด ถูกไปว่ากันที่ศาล ไม่เช่นนั้น หมอปลาจะย่ำยีพระตลอดไป กล้าไปทุกวัด ก็ต้องกล้าไปขึ้นศาลทุกคดีนะ หมอปลา

ล่าสุด วันนี้ (4 ..) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ที่ใช้เส้นทางผ่านบริเวณ หน้าวัดใหม่พรหมพิราม ตำบลพรหมพิรามอำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก จะพบเห็นป้ายมีรูปหมอปลาและมีข้อความห้ามหมอปลาเข้าวัดติดอยู่บริเวณโครงเหล็กป้ายประชาสัมพันธ์ริมรั้ววัด

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 05.30 . พระครูธีรศาสนกิจจาธร เจ้าอาวาสวัดใหม่พรหมพิราม พร้อมด้วยพระลูกวัด ได้นำเอาบันไดไม้และคีมเหล็กมาถอดรื้อป้ายดังกล่าวออก

จากการสอบถาม พระครูธีรศาสนกิจจาธร บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทราบเรื่องนี้เมื่อเวลาประมาณ 21.00 . ของค่ำคืนที่ผ่านมา เพราะพระครูสิริธรรมานุสน เจ้าคณะอำเภอพรหมพิราม วัดมะต้อง โทรศัพท์มาบอกว่า มีการโพสต์ภาพและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊ก จึงรับปากกับทางเจ้าคณะอำเภอว่าจะนำออกในช่วงเช้าวันนี้

ซึ่งพระในวัดไม่มีใครทราบเรื่องและไม่รู้ว่าใครนำมาติดตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะพระในวัดมัวแต่ทำงานสร้างกุฏิอยู่ด้านใน และช่วงนี้ที่วัดมีงานศพด้วยจึงไม่ได้ออกไปไหน ส่วนข้อความที่ปรากฏนี้ เจ้าอาวาสไม่ขอแสดงความคิดเห็นเพราะไม่ได้ติดตามเรื่องนี้มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาอีกแล้ว กาโตะ โดนแฉเพิ่ม เรื่องนี้รู้ความจริงถึงกับอึ้ง!!?

ว๊าย! ความผิดโผล่รายวัน แฟนคลับว่าไง สู้ๆ มั้ย!? หลัง “ทิดกาโตะ” สิ้นลาย ยอมรับเรื่องนี้อีกแล้ว!!