เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีข่าว อดีตพระกาโตะ กับ สีกาตอง ที่แอบไปมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งออกมา ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักบนสังคมออนไลน์มาเป็นเวลาหลายวัน

อีกทั้งยังมีคนบางกลุ่มหลงประเด็นไปให้ค่า และให้ความสนใจเหมือนกับว่า อดีตพระกาโตะ นั้นเป็นศิลปิน คนดังคนนึง

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ เป็นคนนึงที่งงกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเกิดการตั้งคำถามว่า สังคมเป็นอะไรกันหมด? โดยนักร้องหนุ่มได้โพสต์ถึงประเด็นนี้ลงบน Facebook : Golf Pichaya มีเนื้อหาว่า

“สมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็น idol หรือ ศิลปิน หรือ public figure ผมซ้อมทุ่มเทอดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมา ทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ สุ่มซ้อมเกิน3 ปีกว่าจะออกอัลบั้มแรก”

“แต่พึ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถ แถวเขื่อนก็ เป็น public figure ได้แล้วหรอ??? สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เด่วฟลุคดังมีงานหรอวะ”

“What a corrupt and broken society we live in…”

ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ตต่างก็เห็นด้วยกับสิ่งที่นักร้องหนุ่มโพสต์ โดยเข้ามาคอมเมนต์เสริม อาทิเช่น

“มุมมอง ทัศนคติของคนเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่แย่อย่างเดียวนะ มันจะกระทบถึงรุ่นต่อๆไป ลูกหลานเรา  จะบอกสอนเขายังไงว่านี่คือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ดีงาม  อย่าเอาแบบอย่าง / งงใจคนที่สนับสนุนและเห็นดีด้วย ผู้ใหญ่บางคนสมัยนี้พาสังคมเสื่อม แย่ยิ่งกว่าแย่”

“บางคนพยายามตั้งใจ อดทนเพื่อจะได้ดัง เพื่อมีชื่อเสียงอย่างมีคุณภาพ ต่างจากบางคนพยายามทำเรื่องอุบาทคาวๆ แต่กับดังง่ายๆ สงสารคนที่เขาตั้งใจพยายาม รำคาณจิงๆพวกหิวแสง”

“สังคม เปลี่ยนไปเยอะ จนน่าตกใจจริงๆค่ะ”

“จริงคะ สังคมไทย เสื่อมมาก เห็นผิดเป็นถูกหลายเคส ตรรกะเสื่อมไปหมด ให้แสงคนชั่ว!”

และยังมีคอมเมนต์อื่นๆอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง