เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายดังอย่าง นาดาว บางกอก ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่าง ๆ ตั้งแต่ วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้ หลังจากสร้างผลงานออกมาให้ทุกคนได้ชื่นชมมาเป็นระยะเวลานานถึง 12 ปี

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มรูปหล่ออย่าง พีช พชร ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงของค่ายนาดาวฯ ก็ได้ออกมาโพสต์ลง Instagram @peach_pachara ถึงความรู้สึกของตนหลังทราบข่าว โดยเนื้อหาในโพสต์ก็ได้พูดถึงความผูกพันธ์ และความหลังของตนกับค่ายนาดาวฯ ดังนี้

“ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่ นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น2 แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลังมีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงาน มากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไงแต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ”

“ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆน้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุกๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส52010”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง