เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

VOGUE ของสหรัฐอเมริกา ต้องเขียนคอลัมน์ชมเปาะกันเลยทีเดียว โดยในบทความ VOGUE US โพสต์เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ได้ชมเชยการแต่งตัวในสไตล์อารยาว่า.. ในขณะที่คนอื่นนิยมแฟชั่นแนว น้อยแต่มาก แต่ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย
ได้ก้าวมาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงระดับโลก ด้วยสไตล์เยอะอย่างเป็นตัวของตัวเอง เลือกแฟชั่นสีสันสดใส พร้อมเครื่องประดับเยอะแยะมากมาย คอลัมนิสต์ยังเขียนชื่นชม ชมพู่ อีกด้วยว่า การเลือกแบรนด์ชั้นนำในการเดินพรมแดงและปรากฏตัวออกสื่อก็เป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งตรงนี้เธอทำได้ดีเยี่ยมมาก โดยสื่อมักจะได้เห็นชมพู่ตามงานแฟชั่นโชว์ต่าง ๆ ของหลายแบรนด์ ทั้ง Dior, Elie Saab, Atelier Versace และ Jean Paul Gaultier แน่นอนว่าเธอไม่ลืมเลือกชุดสวย ๆ จากรันเวย์มาสวมใส่ในงานพรมแดงต่าง ๆ โดยเลือกที่เหมาะสมกับตัวเองที่สุด เรียกได้ว่าเป็นคนในวงการแฟชั่นตัวจริง ซึ่งในขณะเดียวกันก็เป็นแฟนคลับแบรนด์ต่าง ๆ อย่างเหนียวแน่นด้วย
ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของสาว ชมพู่เลยทีเดียวนะคะ ที่มีสื่อชั้นนำด้านแฟชั่นของโลกจับตามองและชื่นชมขนาดนี้ ในฐานะแฟนคลับชาวไทย บอกเลยว่าเป็นปลื้มที่สุดเลยจ้า แม่ก็คือแม่ ตัวจริง เสียงจริง !

 

cr.teenee

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online