เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีข่าวที่มีการเปรียบเทียบค่าตัวคนที่มีข่าวฉาว อย่างอดีตพระกาโตะ และ ลุงพล ที่ค่าตัวสูงถึง 30,000-60,000 บาท ก็ได้มีเสียงบ่นจากนักดนตรี ออกมาตัดพ้อประมาณว่า นักดนตรีหมดเงินกับค่าเทอมไม่รู้กี่ล้าน ฝึกดนตรีมากันมาตั้งนาน กว่าจะปั้นตัวเอง กว่าจะมีงานทำ แต่กับพระจอมปลอม ร้องเพลงไม่เป็น ทักษะไม่มี แต่กลับมีค่าตัวที่แพง ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตที่เห็นด้วย เข้าไปแสดงความคิดเห็น และวิจารณ์กันอย่างหนัก

ไม่เพียงเท่านั้น แม้แต่ดาราสาวสวยอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความเห็นในเชิงเห็นด้วยกับนักดนตรี ลงบน Instagram @maisukhon โดยเนื้อหาข้อความมีดังนี้

“ใช่​ เห็นด้วย​ ถามหน่อย​ ถ้าไม่หล่อ​จะให้อภัยความเลวไหม? สตินิดค่ะ​ป้าๆ หล่อแล้วไง​ ​ยิ้มละลายเลยให้อภัยง่ายงั้นเหรอ? เป็นพระก็ผิดศีล ทำชั่ว​ มีกิเลสได้เหมือนกัน (ถ้าไม่ใช่พระที่ดีพอ)​ ไปถือศีล5ให้ครบ​ แล้วค่อยมาบวชนะน้อง​นะ หล่อแต่เลว​ คนฉลาด​ไม่ยกมือไหว้นะจ๊ะ​”

“#อีผู้หญิงก็อีกตัว​ #สำนึกยางอายสะกดไม่เป็น ​#ยิ้มหน้าด้านๆเลย​ #ทำเลวดังง่าย​#ทำดีดังยาก​ #สังคมสมัยนี้​#ฉันประกวดดัชชี่​ #ถ่ายละครอดหลับอดนอน​ #ขายของแพคของจนมือระวิง​ #เหนื่อยแทบตายกว่าจะดังกว่าจะได้เงิน #นี่โยกรถข้างวัดข้างเขื่อนนิดเดียวดังเลย​ #แม่ล่ะขึ้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง