เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีหญิงสาวร้องเรียนต่อนายจีระพันธ์ เพชรขาวหมอปลามือปราบสัมภเวสี ให้ตรวจสอบหลวงปู่ชื่อดัง วัดป่าแห่งหนึ่ง .ป่าติ้ว .ยโสธร โดยมีคลิปช่วงเกิดเหตุเป็นหลักฐาน ภายในคลิปจะเห็นหลวงปู่ พร้อมลูกศิษย์ชาย 3 คนนั่งประกบ เมื่อญาติโยมผู้หญิงเข้ามากราบไหว้ จะถูกเรียกเข้าไปใกล้ๆ ก่อนพระชราที่ถูกกล่าวหาจะพยายาม ทั้งลูบหัว โอบกอด และพยายามดึงเข้าไปหอมแก้ม นอกจากนี้ลูกศิษย์ยังดื่มฉี่โชว์ ด้วยความศรัทธา

ต่อมาเกิดกระแสกล่าวหาว่าหมอปลาและฝ่ายผู้หญิงจัดฉาก ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอีกมุม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 ..65 หมอปลา ชี้แจงว่า เรื่องนี้ได้มีผู้เสียหายร้องเรียนและส่งคลิปมา จึงไปพร้อมผอ.สำนักพุทธ เพื่อถามว่าจากที่ผู้เสียหายร้องเรียนมามีข้อเท็จจริงขนาดไหน จากที่เห็นคลิปทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าจัดฉากหรือไม่ ยืนยันไม่ได้จัดฉาก ถ้าเราจัดฉากจะมีผู้เสียหายร้องเรียนมาเรื่อยๆ ได้อย่างไร ผู้เสียหายบางรายก็ส่งคลิปมา

หมอปลา ชี้แจงว่า แต่ที่ประเด็นบานปลาย เพราะพระที่อยู่ข้างๆ อวดอ้างอุตริเอง ว่าหลวงปู่สามารถรักษามะเร็งอุจจาระและปัสสาวะ หรือร่างกายหลวงปู่เป็นพระธาตุ ทำให้เรื่องบานปลาย หากไม่เชื่อสามารถสอบถามสำนักพุทธได้เลย เพราะผอ.สำนักพุทธเข้าร่วมตรวจสอบด้วย แต่เมื่อมีคนบอกหมอปลาจัดฉาก ถ้าจัดฉากจะมีคนร้องเรียนมาเรื่อยๆได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทบวิ่ง!! “แม่แก้ว” ได้ยินเสียงแปลกๆ ในโอ่ง เดินไปเปิดดูทำเอาลมแทบจับเลย..?

อึ้ง! สาวรีวิวกินปลาร้าพระบิดา เปิดภาพถังหมักสุดช็อก!? (มีคลิป)