เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

14 พฤษภาคม 2565  หมอปลาและน้ำฟ้าพร้อมทีมงานได้ทำพีธีขอขมาหลวงปู่แสง ที่บ้านของหมอปลา จังหวัดเพชรบุรี โดยมีทิศไพรวัลย์เป็นคนกล่าวนำต่อหน้ารูปหลวงปู่แสง

 

หมอปลา” ให้สัมภาษณ์หลังการทำพิธีขอขมา หลวงปู่แสง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า เมื่อวานได้พูดคุยกับหลานของหลวงปู่แสง และได้อธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง และได้ระบายให้ฟัง ส่วนว่าจะให้อโหสิกรรม หรือ ไม่ให้อโหสิกรรมนั้น ไม่สามารถบังคับได้ หรือจะดำเนินคดีความกับตนเองหรือไม่ ก็ไม่ได้ขอร้อง ให้เป็นไปตามขั้นตอน แต่เมื่อวานนี้ได้มีการพูดคุยกันว่า วันนี้จะดำเนินการขอขมาต่อหน้ารูปภาพของหลวงปู่แสง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ
ส่วนกรรณีเมื่อคืน หลังตนเองทราบเรื่องว่า นักข่าวสาวที่ร่วมงานกับตนเอง ถูกให้พ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตนเองจึงติดต่อไปหาผู้บริหารท่านหนึ่งของสังกัดนักข่าวคนนั้น เพื่ออธิบายเรื่องราวให้ฟัง และต้องการอธิบายว่าที่นักข่าวโดนไล่ออก เรื่องเกิดขึ้นจากหมอปลา แต่ผู้บริหารกลับไม่ฟังแล้ว หมอปลา ยังคงยืนยันว่าในคลิปที่เข้าไปถ่ายไว้ในวันนั้น ตนเองได้วานให้น้องนักข่าวเข้าไปช่วยจริงๆ และตนเองรู้สึกว่าบทลงโทษนี้มันรุนแรงเกินไป ตนเองจึงขอแสดงสปิริต และรับผิดชอบเรื่องนี้ โดยจะไม่ขอร่วมงานกับช่องนี้อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม เพราะตนเองมองว่าถ้าหากยังร่วมงานกับช่องนี้อยู่ แล้วนักข่าวที่ถูกไล่ออก เพราะตนเองเห็นผ่านหน้าจอ คงจะรู้สึกไม่ดี จนถึงขณะนี้ วอนสื่อต่างๆ ให้ลงข้อเท็จจริง ซึ่งตนเองยังเคารพหลวงปู่แสง แต่ยอมรับว่า พลาด เพราะคิดตื้นมาก ไม่คิดว่าพระป่วยจริงๆ ในวันที่ลงพื้นที่ ทีมงานหมอปลาทุกคน พร้อมขออภัยด้วยใจอย่างยิ่ง

“เหตุการณ์ครั้งนี้ พอตนเองล้ม คนที่คิดว่าดีกับเราสุดท้ายเหยียบย่ำเรา เพื่อต้องการอะไรไม่ทราบ แต่คนที่เราคิดว่า คือ ศัตรูกับเราสุดท้ายคนนั้นมาให้กำลังใจเรา”

หลังจากนี้หมอปลาจะขอหยุดทำหน้าที่นี้ไปสักระยะประมาณ 2-3 สัปดาห์ และขอฝากถึงพระดังรูปหนึ่งที่ออกมาเคลื่อนไหว ขอให้สอนตัวเองไม่ต้องสอนหมอปลา ทีมของหมอปลาน้อมรับคำติ และพร้อมเดินหน้าทำหน้าที่ต่อไป และจะแก้ไขในส่วนที่ผิดพลาด ตนเองขอยืนยันว่า ไม่จำเป็นต้องหิวแสง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง