เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอปลา!! เผย”บอยคอต เวิร์คพอยท์” พร้อมอาสาจ่ายเงินเดือนนักข่าวที่ถูกไล่ออก..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอปลา!! ยันไม่ได้จัดฉาก แจงปม นักข่าวอยู่ในคลิปแอบถ่ายหลวงปู่..?
หมอปลาและทีมงานเข้าขอขมา”หลวงปู่แสง ” ยอมรับคิดน้อยเกินไป ฝากถึงพระวัดดัง! ไม่ต้องมาสอน

‘หมอปลา’ ลั่นบอยคอต ‘เวิร์คพอยท์’ โดยจะไม่ขอร่วมงานกับช่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม พร้อมอาสาจ่ายเงินเดือนนักข่าวที่ถูกไล่ออก

14 พ.ค. 2565 – นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรืออดีตพระมหาไพรวัลย์ เดินทางไปยังบ้าน นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ “หมอปลา” ที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ก่อนจะนำหมอปลา และ น.ส.วรภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ ภรรยาของหมอปลา และคณะ ร่วมทำพิธีขอขมากรรมต่อหน้ารูปของ หลวงปู่แสง ญาณวโร

นายจีรพันธ์ กล่าวว่า ยอมรับในความผิดพลาด และไม่ทราบว่า หลวงปู่แสงมีอาการอาพาธ พร้อมยอมรับผิดที่ล่วงเกินหลวงปู่แสง ส่วนเหตุผลที่ทำพิธีขอขมาที่บ้าน เนื่องจากกระแสของลูกศิษย์หลวงปู่แสงไม่ต้องการให้เข้าพื้นที่ ประกอบกับตนไม่อยากให้เกิดเหตุวุ่นวาย หากไปขอขมาในพื้นที่

ส่วนกรณีช่องเวิร์คพอยท์ ที่มีหนังสือให้ น.ส.วาสนา ศรีผ่อง พ้นสภาพการเป็นผู้สื่อข่าวของช่องนั้น ตนรู้สึกว่าบทลงโทษนี้รุนแรงเกินไป ตนขอแสดงความรับผิดชอบเรื่องนี้ โดยจะไม่ขอร่วมงานกับช่องเวิร์คพอยท์อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตาม

ตนมองว่า หากยังร่วมงานกับช่องนี้อยู่ แล้วนักข่าวที่ถูกไล่ออกเพราะตนเห็นผ่านหน้าจอ คงจะรู้สึกไม่ดี ทั้งนี้ตนแสดงพร้อมที่จะเยียวยาผู้สื่อข่าวคนดังกล่าว เป็นจำนวนเงินที่เจ้าตัวยอมรับได้ในแต่ละเดือน จนกว่าจะหางานใหม่ทำได้