เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีเรื่องในวงการบันเทิงออกมาให้ขาเมาท์ขาเผือกได้ตามสืบกันอีกแล้ว ล่าสุดสื่อดังออกมาแฉสนั่น

เชื่อไหมว่า เรื่อง “รักไม่ต้องการเวลา” มีอยู่จริง ไม่ว่าจะคนธรรมดา หรือว่าดารา นักแสดง ที่บอกเลยว่า งานนี้ขาเม้าท์ เม้าท์กันแซ่บ สนุกปากเลยทีเดียว ลือกันให้แซด เป็นสตอรี่ที่บางคนก็ไม่กล้าพูด บอกเลย มีตัวละคร เป็นคู่

เมื่อเขาเล่าว่า มีดาราชายท่านหนึ่ง จบความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับแฟนสาวนอกวงการ ในเวลาใกล้เคียงกับ ดาราสาวท่านหนึ่ง เลิกกับแฟนหนุ่ม เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป๊กซ์ วง Zeal” เผยภาพ นำแฟชั่นเจนนี่ Blackpinkมาก่อน 12ปี!!!

ไอจีเดือด!! หลัง “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์เรียกแขก!!

ฝ่ายช่ายคบหาดูใจกับแฟนนานแสนนาน แทบจะสวมแหวนหมั่น ลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว แต่ก็ต้องพ่าย ให้กับสาวคนใหม่ที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาเหมือนกัน ที่บอกเลยว่า แซ่บ ทำเอาฝ่ายคนรักเก่าที่เป็นสาวหมวยสุดน่ารัก รู้สึกช้ำใจหนักมาก ออกอาการเฮิร์ตมาก มีเพียงเพื่อนที่คอยปลอบใจ เพราะเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้ทำให้ดาราหนุ่มช่างใจ ก่อนบอกลากันเลย ไม่รู้งานนี้ สาเหตุของการจากลาของทั้งคู่ จะเป็นเรื่องที่หลายคนคาดเดาไหม

งานนี้ ดาราสาว ถูกโยงเป็นเหตุให้ดาราหนุ่มเลิกแฟน ที่เขาคิดว่าต้องใช่แน่ๆนั้น ก็ไม่ได้เป็นใครที่ไหนได้ สืบดูไม่ยาก ยิ่งเป็นคนในวงการด้วยแล้ว เพราะดาราหนุ่มคนดังกล่าว เล่นกดไลค์ ถูกใจรูปบนอินสตราแกรมของสาวคนใหม่ แบบให้รู้กันไปเลยว่าชอบ แทบทุกรูปที่โพสต์ ทุกรูป ก็ว่าได้

อุ๊ย..แต่ความแซ่บของสาวคนใหม่ ไม่จบเท่านั้น ถ้าพูดไป จะหาว่าโยง งานนี้วงในเล่าต่อ เป็นดาราสาวท่านนึงในวงการนี้แหละ  แต่ขอไม่เผยระยะเวลาความสัมพันธ์ก่อนเลิกรากับแฟนตัวเองของทั้งคู่ แล้วกัน เดี๋ยวมันจะโป๊ะไปกันใหญ่

อันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเป็นคู่รักคู่ไหน เพราะตอนนี้คู่รักที่เลิกรากันก็มีหลายคู่เลยทีเดียว เดาเอาเองละกันว่าเป็นคู่รักคู่ไหนแต่ทั้งนี้ก็เดากันแค่พอหอมปากหอมคอนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะกลายเป็น มิส สน.

 

Cr.คมชัดลึก