เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนๆ ร่วมกันส่งกำลังใจกันอย่างหนาแน่น ให้กับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ กองทัพ พีค กันยกใหญ่ หลังจากที่เจ้าตัวได้แอดมิทรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากไส้ติ่งอักเสบ อีกทั้งในช่องท้องมีฝี และหนอง

เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่างก็เป็นห่วงเจ้าตัวกันใหญ่ หลังจากที่ข่าวว่า กองทัพ พีค ได้แอดมิทเข้าโรงพยาบาล แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเองลงบน Instagram ส่วนตัว @kongthappeak ขณะที่นอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมกับชูมินิฮาร์ท และเขียนแคปชั่นว่า “I’ll be fine na kub Don’t worry รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”

หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสภาพนี้ลงไปก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาร่วมให้กำลังใจเจ้าตัว อาทิ “หายไวๆนะครับคนเก่ง” / “หายไวไวน้าา อย่าลืมทานข้าวด้วยน้าทานของอ่อนๆก่อนเน้อ ไว้หายดีแน้วกลับมาแดนซ์สึกันนะคนเก่ง ไม่ไหวก็พักน้าอย่าฝืนตัวเอง ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย รักนะคะคนเก่ง” ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเหล่าบรรดาเพื่อนๆในวงการบันเทิง คนดัง ก็เข้ามาร่วมส่งแรงเชียร์ด้วยเช่นกัน อาทิ กุนโฮ สมาชิกบอยแบรนด์ญี่ปุ่น เข้ามาคอมเมนต์ “Luv u” มิกค์ ทองระย้า เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “หายไวไวครับน้อง” นุ่น วรนุช ก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า “Get well soon naaaa” จีน่า ญีนา “หายไวๆ” และ ตี๋ ธนพล “หายไวๆน้อง” 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง