เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฉซ้ำ’บังแจ๊ค’!! ชี้พิรุธป้ายทะเบียน-หัวดับเพลิง ใช้ชื่อปลอม-ที่อยู่ปลอมในสหรัฐ..?

เพจดังแฉซ้ำ’บังแจ๊ค’ ใช้ชื่อปลอม-ที่อยู่ปลอมในสหรัฐ ชี้พิรุธป้ายทะเบียน-หัวดับเพลิง เริ่มประสานงานกับตำรวจแล้ว ใครเจอหรือมีข้อมูลส่งมาหลังไมค์

 

หลังจาก ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ออกมาแถลงว่า แม่ยอมรับเป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน13 ให้ บังแจ๊ค จริง แม่ขออีก 2 วันนัดแถลง ด้าน ทนายเดชา ประสานเอฟบีไอ ล่า บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา

ขณะที่เมื่อวันที่ 25 พ.ค.65 บังแจ๊ค ออกมาให้สัมภาษณ์ในหลายรายการ พร้อมทั้งโชว์มือถือแตงโมอยู่ในมือบังแจ๊ค โดยในรายการถกไม่เถียง ช่อง7 บังแจ๊ค บอกว่า แม่เป็นคนอนุญาตเอง แม่รู้ทั้งหมด แม่ส่งมือถือมาให้ เพื่อให้ช่วยกู้ข้อมูลจากมือถือ พร้อมอ้างว่า กู้ข้อมูลในมือถือมาได้พอสมควรทั้งคลิป ภาพ ข้อมูลการรับงาน และการโอนเงินบางส่วนที่ถูกลบไป พร้อมทั้งบอกว่าไม่ได้โอนเงินให้แม่

ล่าสุดเพจดัง!! ได้ตั้งข้อสังเกตบังแจ๊ค ขณะให้สัมภาษณ์และขับรถไปเรื่อยๆ โดยตอนแรกมีข้อมูลบังแจ๊คอาศัยอยู่ California แต่เมื่อสังเกตจากบรรยากาศขณะขับรถพบว่าอาจไม่ได้
โดยระบุว่า จากการสังเกตสภาพแวดล้อมของป้ายทะเบียนรถและหัวดับเพลิง ตอนโทรไลฟ์สดคืออยู่เมือง Chicago รัฐ Illinois และเห็นได้ชัดว่าเป็นเวลาเช้า แต่ที่ California ตอนนั้นยังมืดอยู่
บังแจ๊คไม่ได้ใช้ชื่อจริง ทั้งเวลาอยู่ที่นี่และที่เมืองไทย เพราะทางเพจได้ตรวจใบตรวจคนเข้าเมืองของไทยและบัตร ID ของบังแจ๊คที่รัฐนิวยอร์กแล้ว สรุปเป็นที่อยู่ปลอมและชื่อก็ปลอม โดยการสวมชื่อนักกีฬาชาวปากีสถาน ตอนนี้ทางเพจได้เริ่มประสานงานกับตำรวจแล้ว ใครเจอหรือมีข้อมูลบังอีกส่งมาหลังไมค์ได้เลย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง