เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2564 ‘หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุขผู้รักและชื่นชอบการศัลยกรรมที่แท้ทรู ขึ้นเขียงศัลยกรรมทำจมูกใหม่ แต่จากนั้นไม่นานเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งถอดซิลิโคนจมูกเดิมออกแล้ว เนื่องจาก เกิดอาการติดเชื้อ กระทั่งเมื่อวันที่ 29 ..65 หญิงแย้ ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดจมูกอีกครั้ง โดยได้แจ้งว่าการผ่าตัดครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 8-10 ชม.

จากนั้นพักสักใหญ่ อินสตาแกรมของหญิงแย้ โพสต์ภาพของหญิงแย้ หลังจากทำศัลยกรรมจมูกเสร็จเรียบร้อย พร้อมข้อความว่า “13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม

ซึ่ง 3 ชั่วโมงถัดมา อินสตาแกรมหญิงแย้ เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอของ หญิงแย้ ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากผ่าจมูกเสร็จ เนื่องจาก เกิดอาการเวียนหัว และอาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด!!!!!!! หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิตเพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ๆพยาบาลครับ ส่วนอาการ เจ็บทั้ง2ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง
ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ100%ครับเลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติ @rakhom_k (แฟนหญิงแย้) จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์ ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ

และผู้สื่อได้ติดต่อสอบถามไปยัง หญิงแย้ ทางด้านแฟนหนุ่มของเธอก็ได้เผยให้หลายๆคนที่เป็นห่วงได้โล่งใจว่า หญิงแย้นั้นปกติดี แต่ที่ยังไม่ได้สติเป็นเพราะว่า หญิงแย้วางยาสลบนาน 12 ชม. 45 นาที แล้วที่คลินิกที่เธอทำจมูกไม่มีนอนค้างคืน ก็เลย transfer มา โรงพยาบาลเฉยๆ เอาเป็นว่าแฟนๆหายห่วงได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความจริงจะปรากฏ“มิ้วกี้ ไปรยา” โพสต์เดือดจัด! เลิก”แดนนี่”ลั่นทุกคนต้องรับผิดชอบ

“มิวกี้ ไปรยา” โพสต์เดือดกลางดึก ผู้ใหญ่เเละเพื่อนไม่คุยด้วย เพราะเรื่อง อดีตสามี!