เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ สน.สุทธิสาร นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.พุฒิพงศ์ หงษ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร กรณีถูกโฆษกพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง ส่งภาพทะเบียนราษฎร์และภาพอวัยวะเพศ รวมถึงข่มขู่คุกคาม

นายกัณฐัศว์ เปิดเผยว่า ในวันนี้พาผู้เสียหายมาแจ้งความ หลังถูกโฆษกพรรคการเมืองพรรคหนึ่งส่งภาพใบหน้า​ตามทะเบียนราษฎร์ของผู้เสียหาย ผ่านทางข้อความในเฟซบุ๊ก​ และระบุว่าจะขอไปหาผู้เสียหาย​ที่บ้าน รวมถึงยังส่งภาพ อวัยวะเพศหญิงอีก 3 รูป ให้ผู้เสียหาย พร้อมระบุว่า อวัยวะเพศของผู้เสียหายดำ แต่ถ้ามีลักษณะ​เหมือนรูปภาพ​ให้มาหาตนเองได้  ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควร ซึ่งจากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า ได้รู้จักกับโฆษกพรรค​การเมืองคนดังกล่าวมาก่อน เนื่องจากแฟนเก่าของผู้เสียหายเคยสนิทสนมกับโฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว ฉาว นักการเมืองพรรคดัง ! ส่งภาพของลับขู่สาว ถ้าไม่มาหามีแฉ!

แต่ต่อมาภายหลัง ทั้งคู่​มีปัญหา​ทะเลาะ​กันจนเลิกคบกันไป และตัวผู้เสียหายเองก็ได้เลิกรากับอดีตแฟนเก่าคนนี้ไปแล้ว จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกันอีก แต่กลับถูกคุกคาม และยังมีการส่งภาพทะเบียน​ราษฎร์​มาให้ผู้เสียหาย​ และมีข้อความลักษณะ​ข่มขู่​ ที่สำคัญ​โฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว ยังเป็นคนดังในระดับหนึ่ง เพราะอยู่ในวงการบันเทิง และมีคนติดตามมากกว่า 7 แสนคนในเฟซบุ๊ก จึงต้องพามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรวจค้นทะเบียนราษฎร์ของผู้เสียหายด้วย

นายกัณฐัศว์  กล่าวอีกว่า โดยล่าสุด ผู้เสียหายได้เดินทางไปที่กรมการปกครอง เพื่อขอข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเป็นผู้ตรวจค้น ทะเบียนราษฎร์ของผู้เสียหายแล้ว เพื่อนำมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันคดีตามกฎหมาย ในข้อหา เผยแพร่ภาพลามกอนาจาร ในคอมพิวเตอร์ตามพรบ. คอมพิวเตอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสัมภาษณ์โฆษกพรรคการเมืองคนดังกล่าว เจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้เรื่อง และไม่ได้กระทำการตามที่ถูกกล่าวอ้าง และจะฟ้องร้องดำเนินคดี กับผู้เสียหายฐาน หมิ่นประมาท ทำให้ ตนเองและทางพรรคเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง