เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อุ๊บ วิริยะ” ให้ปากคำคดี “สีกาตอง-กาโตะ” ยันไม่ใช่ผู้สนับสนุนสีกาตอง ไม่เกี่ยวข้องคดีความ

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.65 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายวิริยะ พงษ์อาจหาญหรืออุ๊บ วิริยะ พร้อมด้วย น.ส.ชลวิภา วิริยะกุล หรือทนายเฟิร์น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำในคดีของ นายพงศกร จันทร์แก้วหรืออดีตพระกาโตะ อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช ที่เคยตกเป็นข่าวมีความสัมพันธ์กับ น.ส.พริมวรินทร์ พิธาวรเสฐหรือ สีกาตองและพบว่ามีการเบิกเงินวัดเพ็ญญาติ จำนวน 600,000 บาท นำไปจ่ายให้คนกลางเพื่อให้สีกาตองและเพื่อปกปิดข่าวของตนเอง

นายวิริยะฯ เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้รับการติดต่อจากตำรวจ เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน ในคดีของอดีตพระกาโตะกับสีกาตอง เนื่องจากก่อนหน้านี้สีกาตองได้เคยติดต่อ ตนขอให้ไปออกรายการโหนกระแสด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้จัดการของสีกาตองแต่อย่างใดและไม่เคยทราบเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวมาก่อนมาทราบเมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตนเองก็ไดเให้คำปรึกษาและตักเตือนกับสีกาตอง ว่าไม่สนับสนุนการกระทำที่ปรากฏในเรื่องอื้อฉาวและให้ขอโทษสังคม ยืนยันว่าตนไม่ใช่ผู้อยู่เบื้องหลังแต่อย่างใด

โดยในวันนี้ตนจะเข้าชี้แจงถึงความจริงที่เกิดขึ้นและยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่เคยให้การสนับสนุนสีกาตองแต่อย่างใด เป็นเพียงการให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ เท่านั้น พร้อมให้ตำรวจตรวจสอบเส้นทางการเงินอีกเช่นกัน นอกจากนี้ตนเองก็ถูกผู้คนพาดพิงและต่อว่า แต่ตนแยกแยะได้ว่าอะไรผิดอะไรถูก ซี่งตนเองก็มีความคิดที่จะดำเนินคดีกับบุคคลเหล่านั้น แต่ต้องขอปรึกษาทนายความก่อน อย่างไรก็ตาม ตนเองก็คงไม่ได้ตัดขาดจากสีกาตองและเคยมีความตั้งใจที่จะนำมาร่วมงานกัน แต่มาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นเสียก่อน

ขณะที่ทนายเฟิร์น เปิดเผยว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ เนื่องจากอดีตพระกาโตะแจ้งความสีกาตอง ในเรื่องการรีดเอาทรัพย์ ซึ่งอดีตพระกาโตะน่าจะได้มีการแจ้งข้อมูลว่าสีกาตองมีการปรึกษากับ นายจีรพันธ์ เพชรขาวหรือหมอปลาและนายวิริยะ จึงเป็นที่มาของการเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้เพื่อยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ส่วนจะมีการดำเนินคดีความระหว่างสีกาตองกับอดีตพระกาโตะอย่างไรนั้นไม่ได้ยุ่งเกี่ยว เพราะนายวิริยะไม่ใช่ผู้สนับสนุนหรือผู้อยู่เบื้องหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#แอนนา #เลื่อนกลับไทย!! ทนายเผยมีอาการเจ็บป่วยกะทันหัน..?

เคลียร์ดราม่า!! #อดีตแฟนเบล โพสต์แบบนี้ถึง #ดิว #อริสรา !??