เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช็อค! นารา เครปกะเทย ที่ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวจากการเข้ารับการผ่าศัลยกรรมอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากทางครอบครัวแจ้งว่าน้องชายประสบอุบัติเหตุรถชน บาดเจ็บสาหัส

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ด้วยความเป็นห่วงและวิตกกังวล บอกตอนนี้ไม่อยากอยู่เกาหลีใต้แล้ว ปกติน้องชายเป็นสายขับมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว คิดว่าสักวันก็คงเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้า แม่เป็นคนวิดีโอคอลมาให้เจ้าตัวดูที่เกิดเหตุ เห็นได้ถึงจำนวนของกู้ภัยจำนวนมาก ทำเอาใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่ม ตัวก็ยังอยู่ที่เกาหลีช่วยอะไรไม่ได้

ซึ่งเรื่องนี้คิดว่าเจ้าตัวออกมาสร้างคอนเทนต์เรียกกระแส น้องตัวเองขับรถไปชนสุนัขเองแท้ ทำเอาทางด้านนาราโมโหเป็นอย่างมาก เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของชาวเน็ตรายนั้นว่าเรียกกระแสอะไรห๊ะ” “น้องไปขับรถชนสุนัขก็คืออุบัติเหตุ  หาว่าสร้างคอนเทนต์อะไร ปัญญาอ่อน

หลังจากนั้นนาราก็ได้มีอัปเดตอาการของน้องชายอยู่เรื่อย ทั้งภาพของที่เกิดเหตุ อาการเบื้องต้นที่มีค่ารักษากว่า180,000 บาท สมองยังจำอะไรไม่ได้ ขามีปัญหา โดยพรุ่งนี้นาราจะรีบเดินทางกลับจากประเทศเกาหลีใต้เพื่อมาหาน้องชาย โดยบอกว่าครั้งนี้จะแสดงความเป็นเสาหลักของครอบครัว กะเทยอย่างตัวเองต้องสู้ ผ่านไปให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานเข้า ! กระแต อาร์สยาม โดนขู่ นี่ขายเซ็กซี่หรือขาย….?!

กอล์ฟ เบญจพล เผยโฉมหน้าล่าสุด หลังบินแก้จมูกที่เกาหลี