เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขนลุกมาก ล่าสุด “หมอช้าง” อ.ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงการเงิน ในเดือน “มิถุนายน” 3 ราศีต่อไปนี้ รายรับเข้ารัวๆ เงินเข้าหลายทาง  ซึ่ง 3 ราศี ดวงดีเรื่อง “การเงิน” คือ จะมีผู้ที่เกิดใน ราศีกุมภ์ ราศีเมษและราศีกันย์

ผู้ที่เกิด ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาแบบแน่นเอี้ยด คือมาหลายทาง และสำหรับใครที่เป็นเจ้าของร้าน หรือเจ้าของธุรกิจซื้อมาขายไป ขายของออนไลน์ ลูกค้าจะมาแบบคึกคักจัดเต็ม ซึ่งจะส่งผลดีในเรื่อง “การเงิน” มีช่องทางในเรื่องของการหาเงิน หารายได้พิเศษเข้ามาหลายๆ ทาง ดังนั้นใครที่เกิดราศีกุมภ์ที่กำลังลังเลอยู่ตอนนี้ ว่าจะทำโน่นดีไหม จะขายนั่นดีไหม อย่าไปคิดอะไรเยอะ ถ้าหากมีข้อมูล มีความพร้อม มีประสบการณ์อยู่บ้างลองทำดูก่อน ที่สำคัญคือการลองผ่านช่องเป็นออนไลน์ถือว่าเป็นทักษะเป็นพื้นฐานที่สมพงษ์กับดวงของชาวราศีกุมภ์ เรียกว่าจะส่งเสริมดวงได้เป็นอย่างดีแต่ ราศีกุมภ์ เดือนนี้วุ่นจริงๆ คือเรียกว่าจังหวะดวงในเรื่องเงินดีก็จริง แต่กว่าจะได้มามันก็ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน บางทีต้องไปทำงานแทนคนอื่น มีดวงในเรื่องของการเดินทางเข้ามาด้วย เรียกว่ามีหลายเรื่องหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น ชาวราศีกุมภ์ต้องแบ่งเวลาจัดสรรตารางชีวิตตัวเองให้ดี แต่เรื่องการเงินสบายใจหายห่วงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ฟรอยด์เผย!!หลังมีข่าวพัวพันมอมยานศ.สาว
ต้อนรับวันแรกปลดล็อกกัญชา ผุดกันเต็มบ้าน แถมต้นนี่สูงปรี๊ดเลย

ผู้ที่เกิด ราศีเมษ ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมามีแต่เรื่องปวดหัว เพระราหูเข้า มีความวุ่นวายต่างๆ แต่ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ดวงดาวเริ่มคลี่คลายแล้ว โดยเฉพาะอย่างในเรื่อง “การเงิน” อะไรที่เป็นแบบหนี้สินเก่าๆ หรือของบางอย่างที่หายไปดวงในช่วงนี้จะได้กลับคืนมา เพราะว่าจังหวะดวงดาวการเงินของคุณค่อนข้างจะแข็งแรง เงิน รายได้ประจำถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของโชคลาภก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วย สำหรับใครที่เป็นนักเสี่ยงโชค หรือลงทุน จังหวะการเงินเริ่มคลี่คลาย หรืออาจจะมีโอกาสในเรื่องของการหมุนเงินทำให้เกิดผลกำไร ผลตอบแทนที่ดีชาว ราศีเมษ ดวงเรื่องการงานก็ไม่ด้อยกว่ากัน คุณเป็นราศีที่โดดเด่นเรื่องการค้าขาย นายหน้า ตัวแทน การเจรจาติดต่อ ฯลฯ โดยเฉพาะช่วงปลายๆ เดือนมิถุนายน เป็นจังหวะที่ดวงดาวส่งผลดีมากเป็นพิเศษ

 

ผู้ที่เกิดใน ราศีกันย์ เป็นราศีที่การเงินมีพลัง จังหวะดวงดาว “การเงิน” ส่งผลดีมาก ในเรื่องของรายได้ ในเรื่องของความมั่นคง ในเรื่องของตัวช่วยทางด้านการเงินที่ดีเข้ามา ใครอยากจะเจรจาติดต่อในเรื่องการเงิน สินเชื่อ ไฟแนนซ์ ฯลฯ ราศีกันก็เป็นราศีที่เครดิตจะดีขึ้นด้วย ราศีกันย์ ให้ระมัดระวังรายจ่ายที่จะหมดไปกับเรื่องของของเสื้อผ้า เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ ที่จริงชาวราศีกันย์ไม่ได้ช้อปปิ้งบ่อย แต่พอดวงดาวมาอาจจะอดไม่ได้ ดังนั้นอุตส่าห์หาเงินหาทอง มีรายได้ที่ดีมากขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ก็ต้องวางแผนในเรื่องของการเก็บการออมต่างๆ ให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราศีกันย์ยังโดดเด่นเรื่องการงานด้วย ในเรื่องของตำแหน่ง ความไว้วางใจ คุณอาจจะได้เป็นตัวแทนของบริษัท ของหน่วยงานขึ้นไปกล่าวขอบคุณ ไปรับรางวัลอะไรแบบนี้ กิจกรรมที่เป็นเรื่องการสัมมนา การพบปะผู้คน ได้รับรางวัลถือว่าเป็นสิ่งที่ส่งผลดีในเรื่องของชื่อเสียง และความก้าวหน้าที่ดีให้กับชาวราศีกันย์ด้วย