เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภูมิใจมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง “เก้า จิรายุ” เปิดใจพิชิตอีกหนึ่งความฝันได้สำเร็จ พร้อมบอกเล่าตัวตนผ่านผลงานเพลง

ภูมิในใจในตัวเองไม่น้อย สำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี ที่ได้ทำตามอีกหนึ่งความฝันของตัวเองได้สำเร็จกับการมีอัลบั้มเพลงของตัวเองในนามวง “Bad Baboon” (แบดบาบูน) ศิลปินภายใต้สังกัด เก้าจิรา เรคคอร์ด ในอัลบั้ม “สุดจัด (ปลัด kiss)“ ที่เจ้าตัวร่วมกับก๊วนเพื่อนสนิทฟอร์มวงขึ้นมาและทยอยปล่อยซิงเกิ้ลที่แฝงความเกรียน ผสมผสานกับดนตรีในสไตล์ของตัวเอง ลงไปในเพลงอาทิ “อับดุล/เอาแฟนเก่ากูคืนมา/ข้าวราดแกง/ลูกอุ้ม/เฮียอุ้ม” และอีกมากมาย จนกระทั่งสามารถรวบเป็นอัลบั้มได้

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย “เก้า” ได้บอกเล่าความรู้สึกที่ภูมิใจและประสบผลสำเร็จนี้ว่า “ผมเคยคิดและพูดกับทุกคนรอบตัวเสมอว่าอยากมีอัลบั้มก่อนอายุ 25 ตอนนี้ผม 26 แล้วอาจจะช้ากว่าที่คิดแต่ก็ดีใจที่มันเสร็จออกมาได้จริง ๆ อัลบั้มนี้เป็นเหมือนตัวแทนของเราในฐานะคน ๆ นึง ก่อนหน้านี้ถ้ามีคนถามว่าเราเป็นคนยังไงมันตอบยากเหมือนกัน แต่พอเราทำงานชิ้นนี้ออกมา ถ้ามีใครถามแบบนั้นอีกก็คงจะอยากให้เค้าไปฟังอัลบั้มเรานี่แหละง่ายสุดแล้ว 🐒 ตอนแรกที่เริ่มทำเราตั้งใจจะทำด้วยกันกับเพื่อน ๆ ล้วน ๆ แต่ก็โชคดีที่ระหว่างทางมีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทั้งหลายที่ช่วย support และช่วยให้อัลบั้มมันออกมาได้น่าภูมิใจแบบนี้”

“ขอขอบคุณทุก ๆ คนครับ ทั้งด้านเพลง Daddy @polasitoak มาโปรดิวซ์ ให้ พี่เจ พี่ตุ้ย พี่สุกี้ ที่มาช่วยอัดเบสในเพลงแรก ๆ พี่ต้นที่ช่วยสอนตั้งแต่ยังใช้ logic x ไม่เป็น พี่ต่อ พี่ตูน พี่อั๋น พี่ชล พี่แก๊ก พี่แฮ็ค พี่เบียร์ และอีกหลาย ๆ ท่านตามในเครดิต(พิมพ์ตรงนี้หมดจะยาวมาก ๆ) ขอบคุณภาพถ่ายปก จาก @peakdhan งานวาดจาก @arwksky พี่ @peng_chanon ที่ช่วยประกอบร่าง และอีกหลาย ๆ ท่านทั้งในการทำอัลบั้มและกำลังใจ แรงบันดาลใจขอบคุณจริง ๆ ครับ ตอนนี้อัลบั้ม “ปลัด Kiss” ของ @badbaboon มีให้ฟังแล้วทุกช่องทาง ทั้งใน streaming,Youtube และเป็นแพ็กเกจ CD นะครับ https://bfan.link/palad-kiss ฝากด้วยนะครับ”


ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดีกับอีกก้าวความสำเร็จของเจ้าตัวอย่างมากมาย