เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการเสียชีวิตตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ และยังคงเป็นคดีที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีการเผ่าร่างของแตงโมไปเป็นที่เรียบร้อน  แต่คดีก็ยังคงไม่คลี่คลาย และหลายคนยังให้ความสนใจ

และจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “แม่แตงโม”  ได้ตัดสินใจจับมือกับทาง  “เต้ มงคลกิตติ์” และ “อัจฉริยะ” รวมถึงทีมทนาย เพื่อสืบหาความจริงและเตรียมฟ้องร้องในคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม”  ต่อมา “แม่แตงโม” ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงเหตุผลแล้ว หลังเปลี่ยนใจไม่ยื่นศาลฟ้องคดีฆาตกรรม “แตงโม” เนื่องจากพยานหลักฐานยังไม่ชัดเจน เกรงหากยื่นฟ้องไปแล้วและแพ้คดี คนที่จะเดือดร้อนและถูกดำเนินคดีคือตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้เป็นข่าวออกไป ล่าสุดมีวงในเผยกับรายการ “ไทยรัฐนิวส์โชว์” เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ “แม่แตงโม” โดยบอกว่า…“ทีมข่าวได้รับรายงานจากระดับสูง บอกว่า ทนายของคุณปอ มีการติดต่อไปยังบุคคลนึง แล้วก็เล่าให้ฟังว่า คุณแม่แตงโม โทรมามวงถามเรื่องเงินค่าชดเชยเกือบทุกวัน ซึ่งทางทนายความ ก็มีการระบุชัดเจนถึงข้อตกลงในการชดเชยค่าเสียหาย  ว่าถ้าแม่ยังไม่หยุดเชื่อคำหลอกลวงจากทีมที่ปรึกษากฎหมายที่ทำงานด้วย ก็จะไม่มีการชดเชยใดๆทั้งนั้น” ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดเผยเนื้อข่าวนี้ออกมา ทางรายการยังย้ำอีกครั้งว่า “เรื่องนี้ได้ยินรายงานมาจากแหล่งข่าว แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ก็คงต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายด้วย”

 

Cr.ไทยรัฐนิวโชว์