เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องที่พูดถึงในโลกโซเชียล ยูทูบเบอร์ชื่อดังสุดแซ่บมิ้วกี้ ไปรยาออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ด้วยการปล่อยภาพลับของผู้ชาย กับ ผู้หญิง พร้อมโพสต์ข้อความร่ายยาวแฉแซ่บอดีตสามีแดนนี่เรื่องผู้หญิง รวมถึงเรื่องที่อดีตสามีไม่หย่า

โดยมีใจความว่า ขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น มิ้วกี้รอวันนี้มานานมาก วันที่ทุกอย่างได้พบความจริง ตลอดเวลามิ้วกี้ถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอดที่มีผู้ชายคนอื่น แต่ขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจว่าการที่มิ้วกี้เริ่มคุยกับคุณเค นั้นคือการที่มิ้วกี้ตกลงแยกกันอยู่กับคุณแดนนี่แบบชัดเจนแล้ว และได้บอกคุณแดนนี่ก่อนแล้วว่ามิ้วกี้มีคนคุยแล้วนะ

ซึ่งก่อนหน้านี้มิ้วกี้ได้มีการถามคุณแดนนี่หลายครั้ง เรื่องของการกลับมาเป็นครอบครัว แต่คำตอบที่ได้คือคุณแดนนี่ยังไม่พร้อม มิ้วกี้รอมาหลายเดือนมาก จนวันนี้ความจริงปรากฏจากภาพและคลิปเสียงยืนยันจากคุณแดนนี่ว่าเค้าก็มีคนอื่นแล้ว และไม่ได้มีคนเดียว มีหลายคนที่คุณแดนนี่คบอยู่ด้วยตอนนี้

มิ้วกี้เจ็บปวดมามากแล้ว และมันควรจะจบได้แล้ว และอยากให้คุณแดนนี่มาทำการหย่าให้เรียบร้อย เพราะมิ้วกี้ได้ขอให้ทำการหย่าหลายครั้งแล้ว แต่ทางคุณแดนนี่แจ้งว่าไม่หย่า ให้อยู่ไปแบบนี้ ใครตายก่อนคนนั้นชนะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อกวงการ นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิต เสียชีวิตกะทันหันเพราะเหตุนี้

ร่ำไห้น้ำตาลูกผู้ชาย จับได้คาเตียงคู่หมั้นนอกใจก่อนแต่ง 1 เดือน ช็อกซ้ำ ชู้คือเพื่อนสนิท

หลังจากนั้น แดนนี่ อดีตสามีของมิ้วกี้ ไปรยาออกมาเคลื่อนไหว  แดนนี่ พูดถึงข่าวที่อดีตภรรยาออกมาแฉ โดยเผยว่ามีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกัน โดยบางเรื่องไม่ใช่เราต้องออกมาพูดหรืออะไร ส่วนตัวแล้วบางอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวก็ดี และเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้กัน เพราะเชื่อว่ายังไงถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีและเราไม่ได้ทำอะไรที่ผิด มันก็คือความจริงอยู่ดี

ล่าสุด (18 มิ..65) เฟซบุ๊กของมิ้วกี้ ไปรยาแชร์สตอรี่ของเพื่อนที่ได้โพสต์ข้อความถึงเธอ หลังจาก มิ้วกี้ โพสต์ร่ายยาวขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่างปรากฏขึ้น ด้วยอิโมจิรูปพนมมือและสู้ๆ โดยข้อความดังกล่าวเผยว่าไม่มีใครหรอกรู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายเดือน ผู้หญิงคนนี้ต้องเจอกับอะไรบ้าง หนักหนาแค่ไหนแบกรับอะไรหลายอย่างมากมาย วันนี้ทุกอย่างได้ปรากฏแล้ว ทุกคนได้รู้ความจริง จากนี้ไปทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นนะคะ เราไม่ต้องตกเป็นจำเลยสังคมอีกแล้ว รักและเป็นห่วงค่ะ

 

ล่าสุด (19 มิ.ย.65) แดนนี่ ออกมาโพสต์ชี้แจงเป็นครั้งแรกหลังจาก อดีตภรรยา โพสต์ร่ายยาว

“ขอชี้แจงตรงนี้ครับ!! ก่อนอื่นขอบคุณทุกคนและสำนักข่าวทุกสื่อที่ให้ความสนใจเรื่องของเรานะครับ แต่ขอความกรุณาทุกคนอย่าพาดหัวผิดๆหรือพยายามสื่อความให้คนเข้าใจกันผิดอีกเลยครับ ผมไม่ได้ออกมา “โต้” หรือ “ตอบโต้” ใดๆนะครับ ผมแค่ขออยู่ในความสงบ และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดครับ

อยากบอกทุกคนชัดๆตรงนี้นะครับ ว่าคุณมิ้วกี้เค้าก็ไม่ได้ผิดอะไรกับการที่เค้าจะมีเพื่อนคุยคนใหม่ เพราะได้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการเลิกกันไปแล้ว อยากให้เข้าใจเราทั้ง 2 คนมากๆ โดยเฉพาะ คุณมิ้วกี้ เพราะที่ผ่านมาเค้าก็ถือว่าเจอสิ่งที่หนักที่สุดในชีวิตมา “เค้าไม่ได้ผิดอะไรนะครับ” ขอความเข้าใจและความชัดเจนตรงนี้ด้วย ผมไม่ต้องการให้มองกันผิดๆแบบนั้นอีก

ทุกๆคนครับ ณ เวลานี้ อยากให้มองเรา 2 คนในฐานะ พ่อและแม่ เรายังเป็นพ่อและแม่ที่ดีเพื่อลูกของเรา เรายังมีแต่ความหวังดีให้กัน และอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด ผมเลยอยากขอทุกคนรวมถึงสื่อทุกท่าน ไม่สื่อความไปในทางทะเลาะใดๆ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรานะครับ ขอบคุณมากครับ