เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ดีเจภูมิ” ถ่ายรูปกับเงินก้อนโตหลายล้านบาท พร้อมเล่าเรื่องราวเคยโดนดาราคนหนึ่งดูถูกหนักบอกหน้าอย่างนี้ไม่หล่อ ไม่มีทางดังหรอก
เป็นเรื่องละแม่มาดูถูกกันได้ไง ดีเจหนุ่มชื่อดัง ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า ได้ออกมาโพสต์ข้อคิดการใช้ชีวิต พร้อมกับเผยว่าครั้งหนึ่งเคยโดนดาราสาวคนหนึ่งดูถูก และยังโดนบอกว่าจะไม่มีทางดังหรอกหน้าตาไม่หล่อ ทำเอาอยากรู้กันเลยค่ะว่าคนนั้นเป็นใครกันน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุด ดีเจภูิม ได้โพสต์ภาพตัวเองกับกองเงินสดหลายกองใหญ่ๆ ลงในไอจี @djpoom และเล่าเรื่องราวว่า “ตอนเด็กๆ เคย แต่งหน้าอยู่ก่อนเข้ารายการแล้วมีดาราสาวท่านหนึ่งเดินเข้าบอกว่า “Get out I’m more important than you” ปัจจุบันผมยังเคยโอนเงินไปช่วยเค้าตอนที่เค้าลำบากอยู่เลย

ช่วงอายุประมาณ 30 ต้นๆ ก็มีดาราอีกท่านนึงบอกว่า “มึงไม่มีทางดังหรอก มึงหน้าตาไม่หล่อ”… ทุกวันนี้โทรมาชวนกูไปกินข้าวด้วยจัง
อย่าไปฟังคำพูดและความคิดของคนเยอะ… ที่เค้าบอกว่า”มึงทำไม่ได้”…จิงๆแล้วมัน ไม่ได้แปลว่าเราทำไม่ได้ แต่มันแปลว่า ถ้าเป็นเค้า เค้าคงคิดว่าตัวเองทำไม่ได้มากว่า ส่วนเงินนี้ใครก็ไม่รู้ ยืมถ่ายด้วยเฉยๆ.. ไปกินดีกว่า #djpoomphilosophy”


งานนนี้ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการแห่คอมเม้นท์กันยกใหญ่เลยทีเดียวและแฟนๆ ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันถึงความเก่งและสุดยอดของดีเจภูมิกันเลยทีเดียว

ภาพ :djpoom