เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อกวงการขายของออนไลน์อีกครั้งเมื่อมีผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 มีรายงานว่า นายอภิยุกต์ อายุ 33 ปี เจ้าของร้านเครื่องสำอางย่านเยาวราช พร้อมผู้เสียหายรวม 4 ราย เดินทางมากองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเน็ตไอดอลสาวคนหนึ่ง หลังสั่งซื้อสินค้าไปขายแต่กลับไม่ชำระเงินค่าสินค้าให้ รวมความเสียหายกว่า 5 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอกเลข! ปฏิทินสองเสือ สรยุทธ และ กรรชัย งวดก่อนให้โชค รางวัลที่1เช็คด่วน!?

เปิดใจครั้งแรก! ซี ศิวัฒน์ 3ปีกับรักต้องห้าม!! 

 นายอภิยุกต์ เผยว่า เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เน็ตไอดอลสาวคนดังกล่าวเคยทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้าน แล้วลาออกไปไลฟ์สดขายเครื่องสำอาง ช่วงแรกมาขอร้านตนช่วยส่งสินค้าให้ไลฟ์ขาย หากขายได้แล้วจะนำเงินมาชำระในภายหลัง

 แรก โอนเงินค่าสินค้ามาให้บ้าง แต่ช่วงหลังเมื่อยอดสูงกว่า 4 ล้านบาท เน็ตไอดอลสาวก็ปิดช่องทางการติดต่อและหลบหนีไป แต่ทราบว่ายังมีการไลฟ์ขายสินค้าอยู่และมีคนติดตามเพจกว่า 2 แสนคน

นอกจากนี้ ทราบว่ายังมีผู้เสียหายกว่า 400 ราย ที่โดนเน็ตไอดอลสาวหลอกขายสินค้าและไม่ส่งของให้ มียอดความเสียหายนับล้านบาท ซึ่งผู้เสียหายบางส่วนได้แจ้งความตามท้องที่ต่าง ไว้บ้างแล้ว

ล่าสุดทางทีวีพูลได้รวมรวมข้อมูลจากที่ชาวเน็ตชี้เป้า และมีผู้เสียหายมาคอมเมนต์ทางใต้เพจของเรา อาทิเช่น ที่ขายสบู่ขาวด้วยป่ะ ตัวขาวๆ เพราะนี่ก็โดน ,รู้เลยใคร ตัวขาวจั้ว, มีคนสั่งของกับนางเยอะด้วย แล้วไม่ได้ของ  และอีกหนึ่งคำใบ้จากชาวโซเชียลที่เรียกได้ว่าเห็นแล้วรู้เลย คือคำใบ้นี้ ห_งห_ิ-ง  ช่วงนี้หากจะสั่งของออนไลน์ก็ต้องระมัดระวังกันด้วยนะคะ ด้วยความเป็นห่วง