เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซี ศิวัฒน์ มาเปิดใจกับคนสนิท แจ๊ส ชวนชื่น และ แจง ปุณณาสา ภรรยา ใน รสวิวาห์ ถามถึงรักที่เจ็บปวดที่สุดมีไหมหนุ่มซี เผยไม่ได้อกหักแต่เป็นรักต้องห้ามมากกว่า ไม่เคยเล่าเลย

เรื่องมีอยู่ว่าเกิดจากเราทำงานด้วยกันเยอะจนเกิดความผูกพัน เห็นความทุกข์เขาตลอดเวลา รักที่เขามีมันไม่เคยมีความสุขเลย เป็นรักที่ไม่ดี เราไม่ได้ต้องการเอาตัวเองไปแค่ทำหน้าที่ตรงนี้ ด้วยความผูกพัน อยู่ๆเขาก็บอกฝันถึงหอมแก้ม เราก็อะไรว่ะ แล้วมีเหตุการณ์เขาโดนทำร้ายมา โทรมาตีสองร้องไห้

ซี เล่าเหตุการณ์แล้วหลุดชื่อออกมา ตอนนี้คุณรู้แล้วหละ ผมพูดเลยก็ได้ ก่อนเล่าต่ออีกว่า มันก็มาหา เริ่มต้นจากตรงนี้เราก็อยู่ด้วยกันตลอด วันหนึ่งไม่รู้คิดอะไรอยากกอดผู้หญิงคนนี้ คือจุดเริ่มต้น พัฒนามาเรื่อย เป็นรักต้องห้าม ไม่สามารถบอกใครได้ เชื่อไหมอยู่อย่างนั้น 3 ปี

หนุ่มซี บอกด้วยว่า ไม่รู้เรียกว่ารักหรือเปล่าแต่ผมทรมานมาก ที่ไม่สามารถบอกใครได้ ถึงเวลาเขาออกมา ก็มาบ้านผม เรารู้ว่าเป็นรักที่ไม่ถูกต้อง ไม่รู้จะให้คุยกับแม่ยังไง ก็พาขึ้นห้อง อยู่แต่ในห้องอย่างเดียว จนวันหนึ่งแม่พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ ถ้าลองเป็นผู้ชายมีคนมาทำแบบนี้กับแฟนจะรู้สึกยังไง

จนถึงวันที่ผมรู้สึกทุกข์ทรมาน กินไม่ได้ นอนไม่หลับ รู้สึกตัวเองไม่มีศักดิ์ศรีเลย ทั้งที่ตัวเองต้องรอเขาโทรมา โทรไปหาเขาก็ไม่ได้ และไม่มีศักดิ์ศรีที่ทำแบบนี้กับคนอื่นด้วย

ดูหนังต้องซื้อตั๋ว 3 ใบ ให้ตัวเอง ให้เขาเวลาเข้าโรงหนัง และซื้ออีกที่เวลาอยู่ในโรงแล้วให้เขามานั่ง แล้วต้องไปดูตอน 3 ทุ่ม 3 ปี อันนี้รัก เพราะผมยอมทุกอย่าง

ถามว่าตอนตัดขาดมีน้ำตาไหม ซี เผยว่า ผมพูดถึงขนาดว่า ออกมา กี่เดือนกี่ปีผมจะรอ บอกผมมาว่าจะเลิกกับเขาเมื่อไหร่ ผมจะไม่ไปยุ่ง ผู้ชายก็ไม่ได้ดูแล แถมทำร้ายด้วย เขาบอกเลิกไม่ได้ เขาเป็นคนแบบนี้ เขารักใครเขาดูแล แต่เขาแค่ทุกข์ เขาก็มาอยู่กับผม

ผมรับไม่ได้ถ้าเป็นแบบนี้ ผมขอไปเอง วันนั้นอยู่ที่บ้านร้องไห้กันแบบเขาก็พูดเลยว่าเขารู้วันนี้ต้องมาถึง เขาขอเก็บผมไว้ในส่วนที่ลึกที่สุดในใจเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าย แรงมาก พระเอกหุ่นล่ำ แอบแซ่บ ไฮโซสาว แถมมีกิ๊กอีกนับสิบ คำใบ้สนั่น !?

ว๊าว! “วรรณสิงห์” เผย 4 ปี รัก “มารีญา