เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตดราม่าสนั่น หลังมีคนเข้าไปาส่องอินสตาแกรมของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ แล้วตั้งข้อสังเกตว่า หนุ่มเวียร์ลบภาพคู่เบลล่า อดีตแฟนสาว เกลี้ยงไอจีนั้น กลายเป็นที่ถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ คลิปวิดีโอที่ เวียร์ ลงไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2021 โดยเป็นคลิปที่ทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกันเมื่อปี62 เป็นโครงการวัคซีนเพื่อคนไทยมูลนิธิซียูเอ็นเทอร์ไพรส์ เพื่อร่วมสมทบทุนในการวิจัยฯ ยังอยู่ ส่วนโพสต์อื่นๆ อย่างโพสต์เวียร์ยืนถือกุหลาบ แท็กหาสาวเบลล่า เมื่อเดือน ..2020 ก็ยังอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่โพสต์วาเลนไทน์ที่เป็นภาพของทั้งคู่นั่งคู่กัน เมื่อปี 2019 กลับหายไป รวมทั้งโพสต์ที่เคยพา เบลล่า ไปไหว้พ่อก็พบว่าหายไปด้วย

 

แต่ล่าสุดชาวโซเชียลได้มีการเข้าไปส่องอินสตราแกรมของเบลล่า  ก็พบว่าด้านเบลล่ายังคงเก็บภาพคู่เวียร์ศุกลวัฒน์​” อดีตคนรักเก่าไว้เหมือนเดิมทุกรูปไม่มีการลบออก ถึงแม้ว่าหนุ่มเวียร์จะออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนสาวคนใหม่ก็ตาม

 

 

ล่าสุด 3 ..65 หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพสุดโรแมนติกผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังสวมแหวนเพชรเม็ดโตให้กับแฟนสาว วิกกี้นั้นเอง พร้อมกับแคปชั่นสุดซึ้ง คยทำแต่ในหนัง, ในละคร

ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆแล้วขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้ขอบคุณ ขอบคุณขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

เรียกได้ว่าหลังจากนั้นแฟนคลับและเหล่าคนบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับหนุ่มเวียร์และสาววิกกี้เป็นกันอย่างล้นหลาม