เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อาจารย์สอนร้องเพลงจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในเฉิงตู มณฑลเสฉวน ของจีน กำลังกลายเป็นไวรัลบนโซเชียล ชาวเน็ตต่างชื่นชมในภาพลักษณ์แสนงดงามของเธอ

จุดเริ่มต้นของไวรัลมาจากนักศึกษาคนหนึ่ง ได้โพสต์วิดีโอของอาจารย์สาวท่านนี้ลงบนโต่วอิน (ติ๊กต็อกจีน) จากวิดีโอจะพบว่า อาจารย์สาวหน้าเด็กมาก เธอสวมชุดสีขาว ผมยาว ดวงตากลมโต มีรูปลักษณ์อันอ่อนหวาน

ส่วนบรรยากาศภายในห้องนั้นเต็มไปด้วยความสุข ไม่เพียงแค่มีนักศึกษาเข้าเรียนเต็มชั้นเรียนเท่านั้น บริเวณด้านนอกห้องยังพบเหล่านักศึกษาชายพากันปีนหน้าต่าง เพื่อแอบมองอาจารย์สาวท่านนี้อยู่ด้วย

นักศึกษาที่อัพโหลดวิดีโอนี้กล่าวว่า อาจารย์อ่อนโยนและใจดีจริง ๆ เธอร้องเพลงเพราะมาก ไม่มีใครมาสายหรือขาดเรียนในชั้นเรียนของเธอ “เดิมชั้นเรียนของเรารับ 35 คน แต่บางครั้งก็มีคนเข้าเรียนมากกว่า 80 คน

หลังจากเป็นไวรัล อาจารย์สาวได้ออกมาโพสต์วิดีโอตอบกลับ แต่วิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์วิดีโอผ่านทางบัญชีทางการของวิทยาลัย ไม่ใช่บัญชีส่วนตัวของเธอ โดยกล่าวว่า เธอมีแซ่หลี่ สอนดนตรีและสอนร้องเพลงอยู่ที่วิทยาลัยแห่งนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน พร้อมกับไม่ลืมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับวิทยาลัยให้หลายคนฟัง

ชาวเน็ตที่ได้ชมวิดีโอต่างเห็นพ้องต้องกันว่า อาจารย์สาวท่านนี้สวยเกินไป “เธอสวยไม่แพ้เหล่าคนดัง และเธอยังดูเหมือนนางฟ้าตัวน้อย เธอดูดีมาก”, “ไม่ใช่แค่นักศึกษาชายนะ ฉันเป็นผู้หญิงยังรู้สึกว่าเธอสวยจริง ๆ”, ” มีใครปฏิเสธครูที่สวยงามเช่นนี้ได้ ถ้าครูของฉันสวยแบบนี้ ฉันจะไม่ไปสายเลย

ขอบคุณที่มา ettoday

ข่าวที่น่าสนใจ