เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนามบินแทบแตกเมื่อเหล่าอากาเซ่ แห่ต้อนรับ แจ็คสัน หวัง GOT7 กันอย่างอบอุ่น พร้อมติดแฮชแท็ก #WelcomejacksonToThailand จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์

สนามบินแทบแตกกันไปเลยเมื่อหนุ่มฮอตอย่าง แจ็คสัน หวัง GOT  7  จะต้องเดินทางมาทำกิจกรรมที่ประเทศไทยเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยเมื่อคืนนี้ หนุ่ม แจ็คสัน ก็ได้มาเดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแฟนคลับที่น่ารัก และ อากาเซ่ เป็นจำนวนมาก ที่แห่ไปรอตอนรับหนุ่ม แจ็คสัน กันจนแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ ทำเอาสนามบินแทบแตก

นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับ ก็ยังพากันติดแฮชแท็ก #WelcomejacksonToThailand แชร์โมเมนต์สุดน่ารักให้ได้เห็นกันผ่านทวิตเตอร์ และความประทับใจ ในการไปรอรับหนุ่ม แจ็คสัน  จนแฮชแท็กพุ่งติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของไทย แซงแฮชแท็กของหนุ่ม เจย์บี กันไปเลย

ส่วนทางด้านหนุ่ม แจ็คสัน ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศการต้อนรับจากเหล่าแฟนคลับ และ อากาเซ่ สุดอบอุ่น พร้อมกับขอบคุณ และเขียนข้อความว่า

“ ผมอยู่ที่นี่แล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้มาที่นี่นานมา คิดถึงทุกคนจังเลย ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับ ผมมีความสุข และรู้สึกเป็นเกียรติ แต่นี่ดึกมากแล้ว และผมหวังว่าพวกคุณจะกลับบ้านอย่างปลอดภัย ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ ผมเป็นห่วง และรู้สึกขอโทษมากๆ รักทุกคน ขอบคุณมากนะครับ #MAGICMAN มาแล้ว “

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักน่าประทับใจและอบอุ่นสุดๆสำหรับการตอนรับจากแฟนๆ ที่อบอุ่นแบบนี้ และงานนี้ประเทศไทยของเราจะมี พี่แจ็ค ให้ฟินไปอีกสักพักใหญ่ๆเลย ยินดีตอนรับนะคะ พี่แจ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online