เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่น่าตกใจเลยทีเดียว หลังจากเจ้าหน้าที่คอมมานโดบุกจับ วรเชษฐ จันทพันธ์หรือพ่อแต๊กบิดาของหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

เมื่อเวลา 06.00 . วันที่ 7 ..2565ชุดปฏิบัติการพิเศษยุทธการคอมมานโดปราบคนพาล ได้เข้าจับกุม นายวรเชษฐจันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่ม นายณฉัตร จันทพันธ์ หรือนิกกี้ และนายณัฐชา จันทพันธ์ หรือเม้าส์ บีโอวาย ซึ่งนายวรเชษฐเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า และ ...อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ .นนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในที่สุดก็ทำสำเร็จ !! เอวา ปวรวรรณ เอาชนะความกลัวพิชิตยอดภูชี้ฟ้า พร้อมกับ เนท

เปิดวาร์ป เอวา ปวรวรรณ สาวสวย ที่กำลังถูกจับตามองว่า โอ๊ต ปราโมทย์ แอบปลื้ม !!

 

หลังจากนั้นนิกกี้ได้ปล่อยคลิปในช่องยูทูปตนเอง โดยมีช่วงหนึ่งของการพูดคุยกับโก๋บอย มีใจความว่า ตอนนี้ตนเองสงสารพ่อมาก เอาจริงๆ ตนเองเพิ่งรู้วันนี้ว่าพ่อโดนจับ รู้พร้อมกับทุกคน หลังจากที่ให้เงินพ่อไปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เค้าก็ไม่ได้มาอัปเดตเรื่องนี้อีกเลย พอผ่านไปสักพักอยู่ดีๆ เค้าก็เลิกทำรีสอร์ต ซึ่งนิกกี้เองก็ไม่ได้คุยกับพ่ออีกเลย นอกจากมีญาติมาทวงเงิน ซึ่งก็เป็นพ่อที่ไปยืมเงินเค้าประมาณ 3 ล้าน ยืมไปตั้งแต่ตอนที่นิกกี้อายุ 3-4 ขวบ ญาติเค้าก็มาทวงเงินจากนิกกี้ โดยบอกว่าพ่อยืมเงินไปจะทำยังไง เลยได้ไปคุยกับพ่อ ซึ่งเรื่องคดีนั้นไม่เคยรู้มาก่อน ตอนที่คุยกับพ่อก็คือจะไปขอที่ดินของพ่อมาขายเพื่อเอาเงินไปใช้หนี้ให้ญาติ แต่พ่อไม่ให้

 

ถามว่าคุยกับพ่อล่าสุดวันไหน นิกกี้บอกว่า เพิ่งคุยตอนที่พ่อถูกจับกุมตัว แต่คุยผ่านโกบอย พ่อบอกว่า เค้าขอยกนิกกี้ให้กับโกบอย เป็นพ่อของนิกกี้ แล้วก็ได้คุมตัวไปที่เชียงใหม่ เพราะเหตุที่เกิดเกิดที่นั่น คนที่ร้องไห้มากกว่าเม้าส์กับนิกกี้ก็คือ ก้อย แฟนสาว เพราะเค้าสงสาร ส่วนตัวนิกกี้เองถามว่าเศร้ามั้ยก็เศร้า แต่ว่าตัวเองเข้มแข็งดี และสงสารพ่อเพราะพ่อแก่แล้ว แต่ก็ไม่อยากให้พ่อเศร้า ก็เลยบอกให้พ่อไปออกรายการเพื่อนข้างในของโกบอย เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ในเมื่อเค้าทำผิด ก็ต้องรับโทษไป

นิกกี้บอกต่อว่า ตนเองนั้นถอดแบบมาจากพ่อเป๊ะๆ ทั้งอารมณ์ร้อน ใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย บ้าผู้หญิง ซื้อรถ และยังพูดตรงๆ ว่า พ่อไม่ใช่พ่อที่ดีสำหรับครอบครัวผม แม่ก็จะสอนผมตลอดเวลาว่าอย่าเป็นอย่างพ่อ จริงๆ สมัยก่อนพ่อเป็นคนมีเงินเยอะ แต่หมดไปเพราะรถเยอะ บ้าผู้หญิง แต่ผมก็ไม่อายนะ ที่พาดหัวข่าวว่ารวบพ่อนิกกี้แต่ก็ไม่ได้บอกว่าพ่อผมไม่ผิดนะ ก็ให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพราะอยากให้รู้ว่ามีกฎมีระเบียบ ไม่งั้นพ่อเค้าจะไปทำอะไรก็ได้ในชีวิตเค้า