เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดได้เจอตัวโมอมีนาก็ต้องขออัปเดตเรื่องราวเกี่ยวกับ คดีความของแตงโมนิดากันสักหน่อย เพราะหลายๆคนก็ยังคงไม่หยุดที่จะติดตาม และต้องการทราบว่าความจริงคืออะไร 

งานนี้โมอมีนาเปิดใจถึงประเด็นที่ว่า คุณแม่แตงโม ถอนฟ้อง ส่วนตัวโมเฉยๆ ตามเหตุผลคือ เป็นการตัดสินใจของคุณแม่ห้ามความคิดคุณแม่ไม่ได้ และต่อให้คุณแม่ถอนฟ้อง ในคดีความอาญาก็ยังดำเนินต่อไป ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายต่อไป ส่วนตัวไม่กังวลหรือซีเรียส ซึ่งหลังจากคุณแม่ถอนฟ้องรับว่านี่คือจุดที่ทำให้คดีดูเบาลง แต่สุดท้ายก็ห้ามอะไรไม่ได้ เผยว่ายังเชื่อมั่นในกฏหมาย เจ้าหน้าที่ และผู้พิพากษา แต่ในฐานะคนคนนึงก็มีบางส่วนที่ไม่เชื่อ ยังคิดเสมอว่าหลักฐานต่างๆ สามารถพิสูจน์คนได้ และเชื่อว่าเวรกรรมตามทัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในที่สุดก็ทำสำเร็จ !! เอวา ปวรวรรณ เอาชนะความกลัวพิชิตยอดภูชี้ฟ้า พร้อมกับ เนท

เปิดวาร์ป เอวา ปวรวรรณ สาวสวย ที่กำลังถูกจับตามองว่า โอ๊ต ปราโมทย์ แอบปลื้ม !!

หลายคนเริ่มถอยจากคดีแตงโม แอนนาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่บอกว่าจะหยุดเรื่องนี้ โมก็เข้าใจ ตัวเองก็ยอมรับว่าเหนื่อยและท้อ แต่ยันว่าไม่หยุดแน่นอน ที่เห็นเงียบๆ ไม่เคยหยุดค้นหาความจริง เพียงแค่ได้บอกว่ากำลังทำอะไร เวลาโมมีอะไรในมือจะส่งให้ผู้ใหญ่ตลอด ซึ่งผู้ใหญ่ ที่โมหมายถึง ตอนนี้โมบอกว่าสามารถเปิดเผยได้ นั้นก็คือ ท่าน ธนกฤติ จิตรอารีย์รัตน์ เลขนุการ รมว.ยุติธรรม เรียกได้ว่าทำอะไรปรึกษาตลอด ทั้งในเรื่องของหลักฐาน และภาพต่างๆ จะปรึกษาผู้ใหญ่ตลอดว่าจริงไหม แต่ถ้ารู้ว่าอะไรคือความจริง จริงๆ ทุกอย่างสามารถพิสูจน์ได้ หนูจะเชื่อ ต่อให้ไม่อยากเชื่อก็ตาม