เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เเจงเเล้ว!! ข้าวขาหมู 105 บาท ลูกค้าสั่งพิเศษเอง ยันเเม้ต้นทุนเพิ่มก็ขายราคาเดิม 

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้ Facebook ท่านหนึ่งโพสต์เล่าประสบการณ์ การสั่งข้าวขาหมูผ่านไรเดอร์ในราคากล่องละ 105 บาท!! เป็นราคาข้าวล้วนๆ ไม่รวมค่าส่ง แต่ปริมาณข้าวขาหมูกล่องนี้สวนทางกับราคา โดยมีเพียงหมูไม่กี่ชิ้น 

ไม่มีคำอธิบาย

ล่าสุดเจ้าของร้านชี้เเจงวันนั้นทางลูกค้ากดสั่งอาหารมาเป็นข้าวขาหมู โดยเน้นขอเป็นหนังล้วนและกดเพิ่มปริมาณอาหารเป็นแบบพิเศษ จากราคาปกติที่ขายกล่องละ 65 บาท เน้นหนังล้วนบวกเพิ่มอีก 10 บาท และเพิ่มปริมาณพิเศษอีกในราคา 30 บาท รวมเป็น 105 บาทพอดี โดยทุกขั้นตอนที่ลูกค้าสั่งผ่านแอพนั้น จะมีราคาแจ้งให้ทราบแต่ละรายการด้วยว่า เพิ่มอะไร ต้องจ่ายเพิ่มเท่าไร ซึ่งลูกค้าก็รู้อยู่แล้วว่า ราคาข้าวที่สั่งกล่องนี้อยู่ที่ราคาเท่าไร 

ไม่มีคำอธิบาย

เจ้าของร้านได้ตรวจสอบดูก็พบว่าปริมาณถูกต้องตามที่ร้านทำขาย แต่ลักษณะอาจดูไม่สวยงาม เพราะขาหมูเรียงวางไม่เป็นระเบียบ วันที่ลูกค้าออเดอร์สั่งซื้อมา ลูกชายเป็นคนทำอาหารกล่องนี้ด้วยความไม่ชำนาญ จึงจัดวางได้ไม่สวย ขาหมูขาตกอยู่กิโลกรัมละ 68 บาท แต่ราคาในปัจจุบันขาหมูอยู่ที่กิโลกรัมละ 102 บาท ซึ่งราคาพุ่งขึ้นมาเกือบเท่าตัว รวมทั้งต้นทุนอื่นๆ อีก ทางร้านยังคงขายราคาเดิม ไม่ได้ปรับขึ้นราคา ทางร้านยืนยันว่าจะทำข้าวขาหมูในราคานี้ขายต่อไป แต่จะขอหยุดร้านสัก 2-3 วันเพื่อเตรียมตัวไปต่างจังหวัด