เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอดราม่า!! งานเข้า “มดดำ คชาภา”หลังเล่านาที “ซันนี่ ยูโฟร์” มาขอออกรายการ..?

เรียกว่างานเข้าจนได้ สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ที่ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์ “ซันนี่ ยูโฟร์” ต่อสายตรงโทรหาขอออกรายการ เมื่อช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ก่อนจะเสียชีวิตลง แต่หลังจากที่ “มดดำ” เล่าเสร็จกลับเจอดราม่าจากชาวเน็ต เข้ามาวิจารณ์ทันที

จากกรณีที่เมื่อคืนนี้ (18 กรกฎาคม 65) พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ที่ได้นำเสนอข่าวการเสียชีวิตของ อดีตนักร้องดัง นักแสดงมากฝีมือ “ซันนี่ ยูโฟร์” หรือ “ญาณวรุตม์ สุทธิวาส”  ที่จากไปอย่างกะทันหัน หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์ เป็นพิษมานานหลายเดือน จนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงกระทั่งช็อก และ เสียชีวิตขณะเตรียมนำส่งโรงพยาบาล ภายในคอนโด ย่านทาวน์อินทาวน์ (ในวันเดียวกัน) ช่วงเวลาประมาณ 15.36 น. 

โดยขณะที่ “มดดำ คชาภา” ได้เสนอข่าวการเสียชีวิตของ“ซันนี่ ยูโฟร์” ในรายการ “แฉ” ที่มี 2 พิธีกรดัง อย่าง “น็อต วรฤทธิ์” และ “แจ็ค เฉลิมพล” ร่วมรายการด้วย ก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาว่ามีโอกาสได้คุยกับ “ซันนี่ ยูโฟร์” ก่อนที่จะมาเสียชีวิตลง ว่า “อย่างแรกเลย ช็อกมาตั้งแต่เย็นแล้วแหละ พี่ซันนี่ เชื่อไหมว่าประมาณสักเดือนกว่าๆ ไม่ถึงเดือนอ่ะ เขาเพิ่งโทรศัพท์มาเองเลยนะ”

 

ด้าน “น็อต วรฤทธิ์” ถามว่า “โทรมาหามดหรอ?” ซึ่ง “มดดำ คชาภา” ก็ตอบว่า “เออ โทรมาขอออกรายการ เขาก็ไม่ได้คิด เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลยนะ เหมือนเมื่อก่อนเขามาออกรายการเราบ่อย แต่นางก็บอกว่า เนี่ยนางไม่มีงาน มาขอออกรายการหน่อย บ้างได้ไหม”

 

และ “น็อต วรฤทธิ์” ก็ได้ถาม “มดดำ คชาภา” ต่อว่า “แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขามีโรคประจำตัว” ด้าน “มดดำ คชาภา” ก็ตอบว่า “ไม่รู้ ไม่รู้อะรไเลย ว่ามีโรคประจำตัว ถึงช็อกนี่ไง ถึงบอกพี่หนุ่ม พี่หนุ่มนางเพิ่งโทรมา เขาบอกว่า คือวันนี้ กรรชัย เล่าให้ฟังนะว่า อยู่ดีๆ กลิ่นมูลสุนัขอ่ะ กลิ่นออกมา แล้วเพื่อนที่คอนโดถึงเข้าไปดูกัน และถึงรู้ว่านางไม่สบาย”

และก่อนที่จะพูดปิดท้ายข่าวของ “ซันนี่ ยูโฟร์” ด้าน “มดดำ คชาภา” ยังพูดต่ออีกว่า “สะเทือนใจมันเร็ว คือนางเพิ่งมาบอกว่าฉันดูดวงแล้ว ฉันมาขออกรายการเธอได้ไหม และฉันก็บอกว่าเธอเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวค่อยมา” ซึ่ง “น็อต วรฤทธิ์” ก็ช่วยพูดเสริมว่า “ด้วยคิวต่างๆ นาๆ ของลูกค้าเราด้วย” แต่ “มดดำ คชาภา” ที่พูดต่อกลับได้ปฏิเสธ ก่อนบอกว่า ไม่หรอก ก็ถ้าพูดกันตรงๆ ก็ชั่วเองอะ ไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร และก็มาป่วยไม่รู้ว่าเป็นไทรอยด์หรืออะไร เพราะก็มีคนบอกว่าก็เป็นมะเร็งด้วย ถ้าเป็นมะเร็งก็ไปไวมาก” 

ซึ่งหลังจากที่ “มดดำ คชาภา” พูดเล่าถึงเหตุการณ์ที่ได้คุยกับ “ซันนี่ ยูโฟร์” เมื่อตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ จากประเด็นนี้ทำให้มีชาวเน็ตบางราย เข้ามาดราม่า วิพากษ์วิจารณ์ถึงประโยคที่ “มดดำ คชาภา” พูดออกมากลางรายการทันที ว่า “บอกว่า ไม่รู้จะให้ ซันนี่ มาออกรายการด้วยคอนเทนต์อะไร ตอนที่เขามาขอออกรายการ ตอนไม่มีรายได้ เรื่องความเชื่อดูดวง คุณน็อต วรฤทธิ์ ยัง innosense กว่า เค้ายังคิดว่าที่ไม่ให้มาออกเพราะคิวรายการ และลูกค้าแน่น จ๊ะ!! ที หมอปลาย หมอกฤษณ์ หมอช้าง ขยันให้มาออกรายการจัง หรือเห็นว่า คนเหล่านั้นมีชื่อเสียงกว่า เลือกปฎิบัตินี่หว่า หรือหมอดูคนอื่นๆ ที่มาจ่ายเงินให้รายการ พูดไปเรื่อย ขาดความน่าเชื่อถือ ลำเอียง เลือกปฎิบัติ พอเค้าตายไป เพิ่งมาเห็นคุณค่าเค้า” 

 

และอีกมุมนึงก็มีชาวเน็ตที่คิดต่าง ก็เข้ามาอธิบายพร้อมชี้แจงตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวแทน ว่า “แต่ มดดำ ต้องคิดถึงคอนเทนต์ด้วยนะว่าจะน่าเบื่อ หรือ สนุก เค้าต้องรับฟังเสียงจากสปอนเซอร์และทีมงานรายการไม่ใช่ของเค้าคนเดียว แต่เราในฐานะผู้ชม ไม่ได้อยากดูดาราเพราะความสงสาร เราอยากดูดาราที่น่าสนใจ และถ้าจะต้องสงสารทุกคนหมด มันก็ไม่ได้ไง” เรียกว่าดราม่าที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็เป็นเรื่องของความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มดดำ คชาภา โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถึงทะเลาะกันยังไงก็รักเหมือนเดิม
เล่านาทียื้อชีวิต!! คนใกล้ชิดช่วย ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ ก่อนดับสลด ไม่เห็นออกจากคอนโด 2 วัน..?