เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขนลุกมาก “มดดำ คชาภา” เล่าเรื่อง “แตงโม” ทำสิ่งนี้? ก่อนเสียชีวิต

ได้ยินแล้วถึงกับขนลุกมาก ล่าสุด พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่สนิทกับ “แตงโม” และ “แตงโม” เคารพนับถือ “มดดำ” ถึงขั้นเรียกว่า “แม่” ก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวของ “แม่แตงโม” ที่เตรียมจะขายบ้าน 2 หลังของ “แตงโม” ทิ้ง บอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่มีใครรู้มาก่อน?

โดยเมื่อคืนนี้ (22 กรกฎาคม 65) พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” หรือ “คชาภา ตันเจริญ” พร้อม 2 พิธีกรดัง อย่าง “น็อต วรฤทธิ์” และ “ดาด้า วรินดา” ก็ได้มีการนำเสนอข่าวของ “แม่แตงโม” หรือ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” ที่เตรียมจะขายบ้าน 2 หลังของ “แตงโม” ทิ้ง ในรายการ “แฉ” ว่าเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 65 ในงานวันเกิดของ “แม่แตงโม” ที่ผ่านมา แม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ และ พูดถึง “แอนนา” ทำนองว่า “บ้านแตงโมกับบ้านคุณพ่อ โอน เป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ทั้งบ้านทั้งรถ คุณแม่ให้แอนนาช่วยขาย แม่ไม่มีปัญญาจะจัดการเรื่องนี้ คุณแม่ว่าเขาจริงใจ กับเรากับลูกเรา เขาก็บอกว่าจะหาช่างมารีโนเวทให้มันสวยขึ้น ถ้าจะขายก็จะได้ราคามากกว่าตอนซื้อ”

ข่าวที่น่าสนใจ

อุ๊ย ดาราสาว ตอบแบบนี้หลังถูก โยงอักษรย่อ ดาราดัง เป็นหนี้พันล้าน มาดนักธุรกิจ

หนิง ปณิตา โพสต์นี้สื่อถึงใคร ? สตรอว์เบอร์รี

 

หลังจากนั้น “ดาด้า วรินดา” ก็เล่าข่าวของ “แม่แตงโม” ที่เตรียมจะขายบ้าน “แตงโม” ทิ้ง ต่อว่า “แอนนา บอกว่าน้องโมมาหานะ แต่น้องไม่ได้มาหลอก หรือมาอะไรลักษณะนั้น กับแม่เหมือนน้องมาเดินตามเข้าห้องนอน แม่รู้สึกเหมือนเขามานอนอยู่ข้างๆ แต่เขาได้ไปหาเพื่อนเขาทุกคน เขาบอกแอนนาว่าเขามีความสุขดีแล้ว เขาอยู่บนสวรรค์ของเขา เขาไม่ได้ห่วงคุณแม่แล้วด้วย แม่ก็ดีใจที่เขามีความสุข ไม่งั้นถ้าอัจฉริยะยังด่าแม่อยู่ มันก็เหมือนดึงลูกเข้ามาเกี่ยว แม่ก็ไม่มีความสุข ส่วนเรื่องหนี้สิน แตงโม เคลียร์หมดแล้วค่ะ ไม่มี น้องโมไม่มีหนี้สินเลย แม่ก็สบายใจแล้ว ทาวน์โฮมน้องโม 3 ชั้น แม่ไม่ชอบ ขึ้นบันไดเยอะ ตอนซื้อห้องละ 4 ล้าน”

และหลังจากนั้น “มดดำ คชาภา” ก็ได้เปิดใจเล่าเรื่องที่ไม่มีใครรู้ของ “แตงโม” ว่า “จะเล่าอะไรให้ฟังเอาเปล่า มันเหมือนกับดวง ที่ แตงโม จะต้อง ดวงคนจะตายอ่ะ มันเพิ่งไปรีไฟแนนซ์นะ ที่วันนั้นมันมานั่งคุยกับฉันตรงนี้ (มดดำเอามือชี้) คือถ้าจำไม่ผิด บ้านหลังนี้ แตงโม มันซื้อตั้งแต่อยู่ช่อง 7 บ้าน 2 หลังนี้ ก็เกือบ 20 ปีได้ ก็ปรากฎไปรีไฟแนนซ์ใหม่ และ พอรีไฟแนนซ์ เขาก็ให้ทำประกันควบคู่ เพิ่งทำเองนะ”ต่อมาทั้ง “น็อต วรฤทธิ์” และ “ดาด้า วรินดา” ก็ช่วยพูดเสริมว่า “ก็เลยไม่มีหนี้สินไง พอรีไฟแนนซ์ ทางธนาคารก็ให้ทำประกันตาม ประกันเลยโปะให้หมดเลย เลยไม่มีหนี้สิน”  

ด้าน “มดดำ คชาภา” ก็เล่าต่อว่า “คือตอนนั้น แตงโม ไม่มีงาน ไม่มีงานเลย ตอนนั้นฉันก็พูดกับแตงโม ไปว่า โม ถ้าฉันต้องจ้างที่ละแสนก็ไม่ไหวนะ เพราะลูกค้าก็ไม่สู้แล้ว เต็มที่ก็เหลือ หลักหมื่น โมมันบอกว่าไงรู้ป่ะ เท่าไหร่ก็เอามาเถอะเพราะต้องเอาไปโปะบ้าน และ ก็บอกว่าเพิ่งไปเอาบ้านออกมาใหม่ แตงโมมันสู้กับบ้านหลังนี้มาเยอะนะ จะบอกให้ เพราะว่าตอนที่ แตงโม ออกมาใหม่ๆ มันไม่มีบ้านนะ แรกๆเลยอะเช่าคอนโดอยู่กับพ่อตอนนั้น คือยังไม่มีบ้าน บอกเลยว่าสู้ชีวิตมาก บ้านแตงโมอยู่แถวเลียบทางด่วน ถึงบอกว่าไม่มีหนี้มีสิน เพราะเอาไปรีไฟแนนซ์ แม่เลยได้ไปเลยไง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ๊ย ดาราสาว ตอบแบบนี้หลังถูก โยงอักษรย่อ ดาราดัง เป็นหนี้พันล้าน มาดนักธุรกิจ

หนิง ปณิตา โพสต์นี้สื่อถึงใคร ? สตรอว์เบอร์รี