เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ค่ำของวันที่ 28 .. ที่ผ่านมา กลุ่มบอยแบนด์ฮ่องกงชื่อดัง MIRROR ได้จัดแสดงซีรีส์คอนเสิร์ต MIRROR.WEARE ที่ศูนย์การแสดง Red Hall และได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อระหว่างทำการแสดงจอแอลอีดีซึ่งมีน้ำหนักกว่า600 กิโลกรัมได้ตกลงมาจากเพดานทับไปยังร่างของแดนเซอร์ที่กำลังเต้นอยู่บนเวที ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน

การแสดงถูกยกเลิกทันที พบว่ามีแดนเซอร์ 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บจนหมดสติก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยมีรายงานว่าคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแต่อาการทรงตัว อีกคนได้รับบาดเจ็บที่คออาการสาหัส

ล่าสุดวันนี้ รายงานว่า หลี่ฉีหยาน (อาโม) นักเต้นที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีสติแล้ว สามารถพูดได้ แต่อาการของเขาก็ยังคงน่าเป็นห่วง เพราะ อาโมได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและคออย่างรุนแรง เลือดออกในสมอง กระดูกสันหลังส่วนคอแตกจนต้องผ่าตัดใหญ่ ซึ่งอาการบาดเจ็บของเขาอาจนำไปสู่การเป็นอัมพาตถาวร

อย่างไรก็ตามทางผู้จัดคอนเสิร์ต Music Nation และ MakerVille ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ PCCW บริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของฮ่องกง ได้ออกประกาศแสดงความเสียใจและพร้อมจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงสอบสวนสาเหตุของเหตุการณ์ดังกล่าว

อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เกิดเสียงต่อว่าจากสาธารณชน แฟนๆ และคนในวงการต่างประณามผู้จัดคอนเสิร์ตที่ไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการตรวจสอบสถานที่และซ้อม ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของนักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิช เดอะโกลเด้นซอง” นำทีมเด็กไทยสร้างชื่อ โครงการ World Championships of Performing Arts

สุดอึ้ง ทายาทฮาตาริ คือยูทูบเบอร์ดังคนนี้ รวยมาก แต่ไม่มีใครรู้ และไม่เคยบอกใคร