เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากรณีที่ บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความประกาศกลางโซเชียลว่าไม่รับงานคู่กับโชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่ตกใจกันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ต่อมา บอล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ถึงปมแตกหักและประกาศไม่รับงานคู่กันอีกต่อไป

ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน โชค รถแห่ พร้อมด้วย นัท แฟนสาว ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่า อยากออกมาอธิบายเป็นข้อๆ ตามที่บอลแถลงข่าว โดยสาเหตุที่ออกจากค่ายวงรถแห่ แค่อยากออกมาดูแลตนเอง อยากมีวงเป็นของตนเองอยากทำตามความฝัน และกำหนดชีวิตของตัวเอง

ส่วนเรื่องปมอึดอัดกับ บอล เชิญยิ้ม นั้น โชค รถแห่ ได้พูดถึงเรื่องการรับงานและการแบ่งงานกันในแต่ละเดือน และน้อยใจว่าได้แต่งานกลางแจ้ง ซึ่งทีมของตนไม่ได้โชว์ในร้านใหญ่ๆ บ้างเลย

ล่าสุด (30 .. 65) จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ลงคลิปวิดีโอผ่านไอจี พร้อมกับพูดแสดงความคิดเห็นว่ากราบสวัสดีครับคุณโชค รถแห่ หลังจากที่ฟังคุณ บอล เชิญยิ้ม ออกมาแถลงข่าว โชคกับแฟนสาวออกมาชี้แจง พี่ขอถามหน่อย ถ้าพี่แนะนำโชคจะโกรธพี่ป่ะ

ดึงความน่ารักของตัวเองกลับมา ศรัทธาที่แฟนเพลงมีให้ ความเอ็นดูและความเชื่อใจ ที่ผู้ใหญ่มีให้ด้วยดีเสมอมาความจริงมีคนรู้แค่ไม่กี่คนหรอก แต่มันมีทางออกคือต้องแถลงข่าว ออกมาขอโทษเขาซะ ผิดก็แก้ไข พลาดไปก็ปรับปรุง ลดอัตราตัวเองลงมา ความก้าวหน้ากลับมาแน่นอน เชื่อพี่ ขึ้นแล้วต้องลงให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มดราม่าเดือด! กับ บอล เชิญยิ้ม ช็อก?

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!!