เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสเดือด ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อช่องยูทูป TUM WARAWUTของ  ตั้ม วราวุธหรือตั้ม เดอะสตาร์” ได้เผยแพร่คลิปชื่อตอนว่าเล่นใหญ่รัชดาลัย ทำคริสน้ำตาท่วมซึ่งเป็นคลิปเหตุการณ์ตั้งกล้องแกล้งคริส พีรวัสขณะกำลังซ้อมละครเวที ซึ่งมีสองนักร้องจากเดอะสตาร์ ตั้ม วราวุธ และโดม จารุวัฒน์รวมถึงดาราสาวนุ้ยสุจิราวางแผนตั้งกล้องและให้ครูแหม่มซึ่งเป็นครูสอนร้องเพลงสร้างบรรยากาศการซ้อมที่อึมครึม ดุและกดดันคริสอย่างหนัก จนหนุ่มคริสร้องไห้และขอโทษครูทั้งน้ำตา หลังจากนั้นได้มีการเฉลยว่าเป็นเพียงการรับน้อง เรียกว่าแกล้งเล่นขำๆ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน ภัทรดนัย” ฟาดจ้าแม่! รีวิวคอมเมนต์แย่ๆ

ส่องภาพล่าสุด “เขื่อน ภัทรดนัย” ลุคใหม่สุดน่ารัก พร้อมเผยทัศนคติต่อการแต่งตัว

 

แต่งงานนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีทั้งชาวโซเชียลและแฟนคลับของหนุ่มคริสพีรวัส ออกมาคอมเมนต์ถึงคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมเกิดข้อสงสัยว่า แกล้งแรงไปหรือเปล่า ทำไมเล่นกับความรู้สึกคนแบบนี้ จนเริ่มแรงขึ้นสู่การขึ้นเทรนทวิตเตอร์

โดยมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตและชาวโซเชียลแบบนี้

– แทคนี้สอนให้รู้ว่าอย่าหิวคอนเท้นท์จนลืมความรู้สึกของคนอยากรู้เหมือนกันว่าตอนที่คริสร้องไห้ตัวโยนขนาดนั้น คนแกล้งตรงนั้นทุกคน หัวเราะด้วยความรู้สึกยังไงนะ

จะหาคอนเทนต์หรือจะทำอะไร อยากให้คิดนิดนึงนะ คิดถึง ครส.ของเค้าที่ต้องเจอด้วย อย่าดีแต่สนุกๆขำๆ เพราะสิ่งที่เล่นกันคือ ครส.ของคน ไม่ใช่สิ่งของ ถ้าใครมาทำแบบนี้กับลูกฉันนะ ต่อให้จะมี สปซ.หรือ ผญ.สนับสนุน ฉันจะด่าให้

 

by TVPOOL ONLINE