เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความรักสั่นคลอน!! เบื้องหลังรักร้าว “นางเอก-นักร้อง” สาเหตุบอกลาที่สุดจะทน..?

ช่วงนี้วงการบันเทิงมีหลายคู่ที่ความรักสั่นคลอน หลายคู่จบกันไป แต่ก็มีหลายคู่ที่ยังดูคลุมเครือว่าเกิดอะไรขึ้น บางคู่ใกล้จะลงหลักปักฐาน แต่ก็ดันมีข่าวรักร้าวออกมาให้ทุกคนเอาใจช่วย

เหมือนคู่ของ นางเอก-นักร้อง ที่ทุกวันนี้ก็ยังเป็นประเด็นที่หลายคนยังงงว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมอยู่ๆ ถึงมีกระแสข่าวรักล่มออกมาทั้งที่เพิ่งจะมีโมเมนต์ดีๆ กันไปเมื่อปลายปี ณ เวลานี้ทุกคนล้วนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? ตอนนี้จับต้นชนปลายกันยกใหญ่ โยงไปเรื่องมือที่ 3 ทั้งของนางเอกและนักร้องชุลมุนไปหมด

เบื้องลึกจริงๆ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องของความรักที่ยิ่งนานวัน ผ่านอะไรกันมามาก แต่อะไรๆ กลับไม่ลงตัว!! ส่วนเรื่องมือที่ 3 ที่ทุกคนพยายามโยงกันไม่ได้เป็นต้นตอปัญหารักครั้งนี้

ปัญหาลึกๆ ของคู่นี้เชื่อว่าหลายคู่รักก็เคยเจอ คือเมื่อรักกันมานานๆ ความรักไม่ได้น้อยลง แต่ความใส่ใจนี่สิที่จืดจาง คนรักกลับกลายเป็นคนที่ถูกละเลย เพราะคิดว่าจะทำอะไรก็ได้! หันมาเมื่อไรยังไงก็เจอ สุดท้ายรู้ตัวอีกทีหันมาเขาก็ไม่ไหวจะยืนอยู่ที่เดิม เขาจะไปซะแล้ววววว

ฟางเส้นสุดท้ายของนางเอก-นักร้องเกิดขึ้นเมื่อต่างคนต่างทำงานเยอะทุกวัน เลยไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ฝ่ายนางเอกเมื่อมีเวลาก็รีบเคลียร์คิวหาเวลานัดเจอกันเพราะอยากใช้เวลากับแฟน ขณะที่นักร้องเมื่อมีเวลาว่างก็เลือกไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อน แต่แค่เที่ยวกับเพื่อนดึกดื่นไม่ใช่ปัญหา แต่ปัญหาอยู่ที่!! เมื่อถึงเวลานัดกันนักร้องดั๊นไม่ตื่น! เทไม่ไปตามนัดปล่อยแฟนรอเก้อซะงั้น!

เฮ้ออออ! เมื่อถูกละเลยมากๆ รักแค่ไหนก็ไม่ไหวเหมือนกัน นางเอกตัดสินใจบอกเลิกไม่ไปต่อ เพราะเหนื่อยกับการให้โอกาสครั้งแล้วครั้งเล่า สุดท้ายตอนนี้นักร้องกำลังตามขอโอกาสใหม่อีกครั้งอยู่

งานนี้เอาใจช่วยให้เคลียร์ใจกันได้ คงต้องขึ้นอยู่ที่นางเอกแล้วว่าจะให้โอกาสอีกครั้งมั้ย ส่วนนักร้องก็คงต้องฝากเตือนสติว่าถ้าครั้งนี้ได้โอกาสอีก อย่าทำพลาดอีก โอกาสไม่ได้มีบ่อยๆ.

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกกันอีกคู่!! ฝืนไม่ไหว หลังลองใช้ชีวิตด้วยกันแต่ไม่คลิก..?
“ดิว อริสรา” ลงพื้นที่ขอโทษชาวบ้าน หลังจากที่มีดราม่าจุดพลุ