เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร กนกธร กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ถูกโยงเป็นคู่รักที่เลิกกันไปแบบเงียบๆ สาเหตุมาจากที่ว่าช่วงนี้ทั้งคู่ ไม่มีภาพหวานๆ ออกมาเหมือนเมื่อก่อนหน้านี้

จนคุณพ่อสมรักษห์ คำสิงห์ และ ตงตง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ข่าวลือ ไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตตาร้อนผ่าว!! หลัง “เบส รักษ์วนีย์” ร่ายยาวอวยพรวันเกิด “ตงตง กฤษกร” ลั่น #หนูโคต_รักพี่เลย

“ตงตง กฤษกร” มอบของขวัญวันเกิดหวานใจสุดยิ่งใหญ่ จนแฟนคลับงงนี่วันเกิดจริงหรอ?!! (มีคลิป)

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้มาเปิดประเด็นทอล์กกับคู่แม่ลูก เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ แม่อ้อย เสาวนีย์ ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.77 เบสท์ คนจริง! ไม่ได้ขู่ เจ้าชู้ก็ต้องโดนแบบนี้ โดยเผยวลีเด็ด

ที่หากหนุ่ม ตงตง ได้ยินเป็นต้องสะพรึงกลัว

ทั้งนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ถามว่ากลัวอะไรในความเจ้าชู้ แม่อ้อย ตอบ “ความเป็นพระเอก ขนาดพ่อ (สมรักษ์ คำสิงห์) เป็นพระเอกแล้วหน้าตาไม่ได้หล่อเท่าตงตงยังโอ้โห! พอคนเรายิ่งมีชื่อเสียง ยิ่งดัง ยิ่งน่ากลัว เพราะผู้หญิง

เขาจะเข้าหา ถามว่าจับได้มั้ย เพียบ! ถ้าได้เจอก็คงเหมือนเบสท์(ตบ?!) ใช่

หากพูดถึงเรื่องความรักของ เบสท์ หลังมีข่าวลือ เจ้าตัวบอกว่า “ขออย่างเดียวอย่าคบกับคนอื่น อย่านอกใจ เพราะว่าถ้าทำแล้ว หนูจะไม่รอใต้เตียงดารา หนูจะไม่รอเจ๊มอย หนูจะหยิบกล้องตัวเองขึ้นมา แล้วก็

ลงยูทูบหนูเลย

เพราะตอนรักกันเราก็ประกาศให้คนทั้งประเทศรู้ ถ้าเราเลิกกัน เราก็ต้องให้เหตุผลเขาด้วยว่า ค่ะ…เกิดจากสิ่งนี้แหละค่ะ ถามว่ามีใครเคยส่งข้อ ไม่เคยมีแบบส่งมาเป็นหลักฐาน แต่มีคนเคยพูด ตอนนี้เชื่อว่าก็ต้องมีสาวๆ

มาคอมเมนต์ ว่าพี่ตงตงเคยทักมา

ถ้ามีเอาหลักฐานมาเลย ถ้าเป็นก่อนหน้าหนูไม่นับ ขอตอนปัจจุบันว่าคบกับเบสท์ คำสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2564 ถ้าตงตงทักคุณไป คุณส่งไดเร็กต์ไอจีมาเลย หนูเป็นคนแฟร์ๆ อยู่แล้ว

ทางด้าน แม่อ้อย เผยถึง ตงตง ว่า “ดี เขาคอยดูแลเอาใจใส่เบสท์ พอมีเวลาเขาก็หาอะไรมาทำกับเบสท์ให้มีความสุขข้างๆ แล้วก็ไม่เที่ยวกลางคืน”

โดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถามเสริมว่าเลี้ยงลูกแบบเป็นเพื่อนกัน เบสท์ตอบใช่ หนูอยากมีฟีลนี้ หนูยังถามแม่ว่าแม่มีหนูตอนอายุเท่าไหร่ แม่บอกตอนอายุ 27 ปี หนูก็ยังอยากมีลูกตอนอายุ 27 ปี จะได้เป็นเพื่อนกัน