เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ประกาศศักดินา #ความเจี๊ยบ แค่ในประเทศไทยคงไม่สาแก่ใจ เจี๊ยบ พิจิตตรา ล่าสุดเลยได้ควงสามีสุดที่เลิฟ บอย อนุวัฒน์ บินข้ามน้ำข้ามทะเลไปเก็บโมเมนต์ดีๆร้านอาหารเด็ดๆ บันทึกลงในยูทูป Boy Jeab Channel : ไปไหนอี๊ก!! EP.15 https://youtu.be/2JUoax4uvO4 บุกสิงค์โปร์ ตะลุยกินตามใจ ไม่ง้อรีวิว ไกลถึง ประเทศสิงค์โปร์

ข่าวที่น่าสนใจ

เครียดหนัก”ใบเตย พรพจี” ขอโบกมือลาเพราะเรื่อง…
“ใบเตย อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสามี แค่ชุดก็กินขาดแล้ว!!

ซึ่งงานนี้ พอถึงจุดหมายปลายทางทั้ง บอย & เจี๊ยบ ก็ไม่รอช้าเตรียมเล็งร้านหาของทานที่ต้องบอกเลยคำเดียวว่าเรื่องกินต้องไว้ใจ เจี๊ยบ & บอย คุณเขาจริงๆ แต่ก่อนจะไปเยือนร้านต่างๆที่ตั้งใจไปฝากท้อง สาวเจี๊ยบ ก็ไม่พลาดที่จะปล่อย #ความเจี๊ยบ ออกมาเรียกเสียงฮาเป็นน้ำย่อย เพื่อได้อรรถรสในการทานอาหารที่สนุกสนานมีความสุขมากขึ้น

โดยเริ่มต้นจากร้านขนมปังและเครื่องดื่มเพื่ออุ่นท้องเบาๆ แล้วมาต่อด้วยสายหวานในการกินบิงชูเพิ่มน้ำตาลในเลือด จากนั้นทั้งคู่ตั้งใจที่จะไปถล่มร้านอาหาร ณ ไชน่าทาวน์ แต่ก็ต้องผิดคาดเมื่อเจอความจัดระเบียบใหม่ของผังเมือง แต่ในที่สุดก็จบด้วยร้าน TIONG SHIAN F&B PTE LTD ซึ่งเมนูพิเศษของร้านนี้ก็จัดเต็มด้วยอาหารนานาชนิด

โดยเฉพาะ โจ๊กกบ แต่จะอร่อยเด็ดขนาดไหนนั้นบอกเลยว่าใครที่เป็นสายเที่ยวสายกินแบบไม่ง้อรีวิวอย่าง บอย & เจี๊ยบ แล้วล่ะก็ต้องไม่พลาดรับชม ไปไหนอี๊ก!! EP.15 นี้เด็ดขาด