เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เขื่อว่าหลายคนต้องรู้จัก แม่หญิงลี บุหงาวลัย คงขวัญ หรืออีกชื่อหนึ่งก็คือ  พระมหาเทวีเจ้า ที่ได้มีการแยกทางกันทำงานกับ อีทิพย์ หรือ เมญ่า ลินดา โดยแม่หญิงลีไปเปิดเพจแยกไลฟ์ขายของแห้ง  ส่วนทางลินดาขอสู้อีกครั้งได้ขึ้นกรุงเทพฯ มาตามความฝันในเส้นทางสายบันเทิง ซึ่งก็ดูเหมือนจะไปได้สวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครียดหนักใบเตย พรพจี” ขอโบกมือลาเพราะเรื่อง

ใบเตย อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสามี แค่ชุดก็กินขาดแล้ว!!

แต่ทางด้านแม่หญิงลีเจอดราม่าถล่มหนัก เจอเอฟซีเข้าไปคอมเมนต์ในเชิงบูลลี่ แต่งงานนี้ถูกแม่หญิงลีด่าสนั่นกลางไลฟ์ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนมองว่าแม่หญิงลีเปลี่ยนไป

 

กระทั่งล่าสุด (29 สิงหาคม 2565) ต้นสังกัดของแม่หญิงลี ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่าประกาศ/ชี้แจง เรื่อง การรับงานของ Influencer ในสังกัดหลังพบว่าแม่หญิงลีไปรับงานกับสินค้าแบรนด์หนึ่งโดยไม่ผ่านต้นสังกัด พร้อมหนังสือประกาศ โดยมีใจความทั้งหมดดังนี้

    “เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 ได้มีโพสต์เผยแพร่ภาพและข้อความผ่าน Facebook จากบุคคลหนึ่ง ถึงการรับงานร่วมกับ Influencer ในสังกัดของบริษัท Jfosi Media จำกัด คือ คุณบุหงาวลัย คงขวัญ หรือ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ว่าด้วยเรื่องให้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของบุคคลดังกล่าว หากมีแบรนด์สินค้าใดต้องการจ้างงาน

          ทางบริษัทของชี้แจงไปยังบุคคลดังกล่าวที่เกี่ยวข้องและประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า คุณบุหงาวลัย คงขวัญยังคงมีสัญญาร่วมกับบริษัทอยู่ สิทธิต่าง ในการปกครองดูแลเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท Jfosi Media จำกัด แต่เพียงผู้เดียว จึงใคร่ขอความร่วมมือไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องให้หยุดการดำเนินการโดยไม่ผ่านต้นสังกัดทันที

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทได้รับทราบถึงพฤติกรรมดังกล่าวของ Influencer ในเรื่องของการทำงานทั้งหมด รวมถึงกระแสต่าง ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทางบริษัทจึงได้มีมติในที่ประชุมโดยการลดจำนวนปริมาณงานลงเนื่องจาก Influencer มิได้ปฏิบัติตามสัญญาของบริษัทอย่างเคร่งครัด ทางบริษัทได้มีการตักเตือนขอร้องในการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในเรื่องดังกล่าวขึ้น

          สุดท้ายนี้ทางบริษัทขอขอบคุณในความร่วมมือของกัลยาณมิตรที่ดีและลูกค้าทุกท่านที่เล็งเห็นถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์และผลิตผลงานที่ดีออกสู่สาธารณะ ขอบพระคุณในความไว้วางใจอย่างเสมอมา

 

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวออกไปทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ว่า จริงๆ ค่ายฟ้องได้ต้องนานแล้ว ,แบบนี้เรียกว่าค่ายใจดีนะที่ยังไม่ฟ้อง เป็นต้น