เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตแม่บ้าน “ขวัญ อุษามณี” โต้กลับกินข้าวจานเดียวกับหมา รับไม่ได้ และไม่จ่ายค่าแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาละค่ะหลังจากที่มีประเด็นว่ามีสาวออกมาแฉ อ้างว่า “ดาราดังจ้างเลี้ยงน้องหมาน้องแมวแทบไม่ได้พักนอนแค่ 1 ชั่วโมง แถมให้เอาจานที่คลุกข้าวหมามาใช้กินข้าว ห้องน้ำก็ไม่ล้าง ทำงาน 3 วันทนไม่ไหวลาออก ค่าแรงก็ไม่ได้ แถมบอกวีรกรรมยังมีอีกพูดไม่หมด” เท่านั้นแหละโลกโซเชียลก็โยงถึงนางเอกดัง “ขวัญ อุษามณี” เพราะก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ประกาศรับสมัครคนไปเลี้ยงน้องหมาน้องแมว 12 ตัว และล่าสุด ”ขวัญ อุษามณี” ได้ออกมาโต้กลับอดีตแม่บ้านว่าไม่เป็นความจริง

แต่กลับกลายเป็นว่าเดือดสุดๆเพราะว่าล่าสุด อดีตแม่บ้านเปิดใจในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “ตอนแรกที่ตกลงกันจะดูแลเฉพาะสุนัขให้เท่านั้น ส่วนงานบ้านไม่ต้องทำ แต่คุณแม่จะพูดอีกแบบ ถ้าสุนัขนอนก็ให้ช่วยทำงานบ้าน แต่ถ้าสุนัขตื่นก็อุ้มไว้มืออีกมือก็ทำงานบ้านด้วย โดยยืนยันสุนัขของดาราสาวป่วยตั้งแต่ก่อนเข้าไปทำงานแล้ว ซึ่งตอนเข้าไปทำงานวันแรกพบสุนัขมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ ตอนแรกคิดว่าสุนัขเป็นประจำเดือน จึงไปแจ้งคุณแม่ดาราสาว ก่อนพาสุนัขไปหาหมอและทราบว่าสุนัขขาดน้ำ หลังกลับจากหาหมอก็ให้น้ำสุนัขตลอด แต่ยังไม่ได้ให้ทุก 5 นาที เพราะยังไม่ทราบ

ส่วนที่ดาราสาวบอกว่าสาเหตุที่ไล่ออก เพราะทำสุนัขเกือบตายนั้น อดีตแม่บ้านดาราสาว ชี้แจงว่า ตนเพิ่งเข้าไปทำงานได้ 1 คืน สุนัขป่วยอยู่แล้วด้วย โดยหลังจากโดนไล่ออก อีกฝ่ายบอกจะออกค่ารถให้ แต่ค่าแรงเป็นช่วงทดลองงาน ยังไม่ได้ตกลงอะไร สำหรับประเด็นให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัขนั้น อดีตแม่บ้านดาราสาว เผยว่า ไม่ใช่ข้าวของหมา แต่เป็นจานที่ใช้คลุกข้าวสุนัข ก่อนนำมาล้างและตนก็ใช้จานนั้น หากเป็นสุนัขป่วยจะใช้จานนี้และใช้วิธีป้อนด้วยช้อนสุนัข แต่ถ้าตัวอื่นจะมีชามตัวเอง แม้จะล้างจานแล้วแต่ก็ยังเป็นชามเดียวกัน แม้จะเป็นคนรักหมา แต่ก็รู้สึกพะอืดพะอมและรับไม่ได้

เวลานอนก็ต้องนอนให้ห้องครัว ซึ่งจุดนั้นไว้สำหรับนั่งกินข้าวและมีที่นอนของน้องหมาอยู่แถวนั้น โดยต้องนอนเฝ้าหมาด้วย”