เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอขมาแล้วค่ะ ด่วน ๆ เลย อย่าง ลีน่าจัง ได้มีการพูดถึงกรมราชทัณฑ์ ผ่านรายการแฉ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา โดย ลีน่าจัง ได้พูดถึงการควบคุมดูแลผู้ต้องขังคดี Forex-3D ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของกรมราชทัณฑ์ ว่ามีคุก vip บ้างละ ใช้โทรศัพท์ได้อะไรได้ กินหรูอยู่สบาย

See the source image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมราชทัณฑ์

ซึ่งต่อมา กรมราชทัณฑ์ ได้ออกหนังสือชี้แจงระบุว่า ขอเรียนชี้แจงเกี่ยวกับการดำเนินงานด้านการควบคุมดูแล และการปฏิบัติต่อผู้ต้องขังภายในเรือนจำ มิได้ให้สิทธิพิเศษแก่บุคคลใดบุคคลหนึ่งตามที่สังคมเข้าใจแต่อย่างใด รวมถึงการใช้เครื่องมือสื่อสาร กรมราชทัณฑ์ ขอยืนยันว่า ไม่มีการให้ผู้ต้องขังคนใดมีเครื่องมือสื่อสารหรือโทรศัพท์มือถือไว้ใช้ภายในเรือนจำอย่างแน่นอน

โดยทางกรมราชทัณฑ์ ได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ ที่กรมราชทัณฑ์ ลีน่าจัง หรือ ลีน่า จังจรรจา ได้เดินทางมาที่กรมราชทัณฑ์ จังหวัดนนทบุรี เพื่อแสดงความขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ที่ได้นำเสนอข้อมูลที่มีผลกระทบสร้างความเข้าใจผิดต่อสังคม

โดย ลีน่าจัง ได้เผยว่า ดิฉันมากราบขออภัย สิ่งที่ดิฉันได้เป็นผู้วิเคราะห์ข่าวในรายการแฉ ที่ได้เชิญดิฉันไปเป็นแขกรับเชิญ ถ้ามีสิ่งใดที่ดิฉันละเมิด กับ กรมราชทัณฑ์ ดิฉันกราบขออภัยจริงๆค่ะ มิได้มีเจตนาเป็นการดำเนินการข่าวไปแบบตามทำนองคลองธรรม ขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงค่ะ