เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคุณแม่ลูกสองแล้วค้า นักแสดงสาวพิธีกรสุดสวย ใหม่ สุคนธวา เพิ่งคลอดลูกสาวคนเล็ก น้องชีต้าร์ ไปล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ..65 สาวใหม่ได้ มีการอัปเดตภาพในวันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ผ่านทางอินสตาแกรม โดยมีอยู่ภาพหนึ่งที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ เพราะเป็นภาพที่สาวใหม่ให้นมลูกต่อหน้าพระ แต่ไม่ได้โชว์สะจนเห็นหมด เนื่องจากมีผ้าคลุมปิดไว้ ซึ่งใหม่ก็มีการเขียนแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า

คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุก ช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก (*อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะ คนเป็นแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากโพสดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนชื่นชมและเข้าใจหัวอกของคนเป็นแม่ แต่ก็ยังไม่วายเกิดดราม่าเมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่าแปลก นะแม่ ไม่ค่อยมีใครทำ เดินออกไปให้ที่อื่นก็ได้ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามากดบวกเห็นด้วยกับคอมเมนต์ดังกล่าว

หลังจากนั้นใหม่  สุคนธวา จะเข้ามาตอบกลับฟาดแรง ว่าเอาเวลาว่างที่มาเมนต์ ไปเลี้ยงดูลูกคุณให้ดี นะคะทำบุญบ้านตัวเอง เจ้าบ้านไม่อยู่ทำพิธีก็บ้าแล้วค่ะ ไม่รู้จะเมนต์แบบสะเหล่อนะคะ เจ้าของบ้านไม่ทำพิธี ก็ไม่ต้องจัดงานวันนี้หรอกค่ะ อย่าสะเหล่อนะคะ

ด้านชาวเน็ตโต้กลับลูกดิฉัน ฉันเลี้ยงดีอยู่แล้วค่ะไม่ต้องห่วง และไม่ได้จะสะเหล่อหรอกค่ะแค่ไม่เคยเห็นการนั่งให้นมลูกต่อหน้าพระที่กำลังสวดอยู่ งงคนเห็นต่างบอกสะเหล่อ