เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดเส้นทางหัวใจแบบหมดเปลือก !! เอวา ควงคู่จิ้น เนท ที่ยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ผมเดินหน้า ลุยจีบ เอวา ก่อนเองครับ

นับเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายต่อหลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่กันน๊าที่จะกลายมาเป็นคู่จริงๆสักที สำหรับ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ยูทูบเบอร์ขวัญใจโลกออนไลน์ ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ควงคู่จิ้น “เนท My Mate Nate” มาเปิดหัวใจ ในรายการ แฉ แบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรกกับเส้นทางที่โลกกลมๆหมุนให้เราทั้งคู่มาเจอกัน และพร้อมที่จะเปิดใจเพื่อศึกษากัน ถึงแม้ !! เอวา จะมีอดีตที่ไม่ดีกับความรักแต่ครั้งนี้ดูท่าแล้ว หนุ่มเนท จะทำแต้มได้ดีเพราะถึงขนาดที่ได้เจอครอบครัวของ เอวา อย่างเป็นทางการแล้วด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

อัพเดทด่วน! ปรับบท “พิ้งกี้” งานนี้ “ฉอด-เอส” เผยให้คนดูเป็นคนตัดสิน

มดดำรู้แล้ว! แป้งขอโทษไปแล้ว 2 ครั้ง เพราะสิ่งนี้…!? อึ้ง!

ถาม เป็นคนอเมริกาทำไมพูดภาษาไทยเก่ง ??
เนท : ต้องพูดภาษาไทยชัดถึงจะจีบ เอวา ได้ต้องตั้งใจเรียนเลยครับ แต่ส่วนมากเราคุยกันสองคนจะเป็นภาษาอังกฤษมากกว่า

ถาม แล้ว เนท เคยไปเจอที่บ้านของ น้องเอวา หรือยัง ??
เนท : ใช่ครับ ทั้งครอบครัวน่ารักมากเลยครับ และได้มีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องพญานาคกับคุณพ่อของ น้องเอวา ครับ ไปช่วยโปรโมทด้วยครับ ทำคลิปให้แฟนคลับได้รับชมกัน
เอวา : ตอนนี้ พี่เนท อยากบวชด้วยค่ะ
เนท : ใช่ครับ เพราะได้เรียนรู้กับคุณพ่อ สอนเก่งมากเลยครับ เจอหลายคนอธิบายแล้วไม่ได้เข้าใจง่ายเท่ากับคุณพ่อของ เอวา เลยทำให้เรามีความปรารถนาที่จะศึกษามากขึ้น

ถาม เนท คือหนึ่งในยูบทูปเบอร์ของประเทศไทยที่มีคนตามเยอะมากที่สุดประมาณ 12,000,000 คน แล้ว เอวา ทำไมวันนึงผู้ชายคนนี้ทำให้เราเปิดใจ โอเคเราลองคุยกับเขา
เอวา : จริงๆวันแรกที่เจอก็ไม่ได้อะไรเลยแต่เรารู้สึกว่าเราเหมือนกันหลายๆอย่างเลยค่ะ อย่างเช่นเราชอบฟังเพลงเหมือนกัน เรามีความคิดเหมือนกัน แล้วเวลาที่อยู่กับ พี่เนท แล้วเราสบายใจจริงๆหนูเป็นคนที่ไม่มีสเปคแต่ถ้ารู้สึกว่าใครที่ใช่ก็คือใช่

ถาม แต่ เอวา เป็นคุณหนูที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่ซื้อของไม่ซื้อแบรนด์เนมแล้วกิจวัตรประจำวันของที่บ้านเอวาคือการสวดมนต์
เอวา : ใช่ค่ะ อาม่าจะสวดมนต์ทุกเช้า และตักบาตรทักเช้าเลยค่ะ จริงๆอาม่าหนูจะสอนตั้งแต่เด็ก แบบเราได้เงินไปโรงเรียนถ้าเงินเหลือกลับมา อาม่า ก็จะให้หยอดกระปุก

ถาม หนูมี Hermès หรือมีของแบรนด์เนม หรือเปล่า
เอวา : เอาจริงๆคือหนูไม่มีแต่ว่าพี่น้องของหนูมีถ้าหนูจะใช้หนูก็ยืมเขาถ้าสมมติว่าเอว่าจะต้องออกงาน คือหนูคิดว่าการใช้ของแบรนด์เนมถ้าคนที่ใช้มีความสุขอย่างน้องหนูเค้าใช้แล้วเค้ามีความสุขเค้าก็ใช้ส่วนหนูที่ไม่ได้ใช้แบรนด์เนมหรือของแพง ก็เพราะว่าเรากลัวว่าเราจะต้องไปวางที่พื้นหรือว่าหรือว่าอะไรเรากลัวเป็นรอยเลยชอบใช้ของที่ราคาถูกลงมาชอบของน่ารักมากกว่าของหรู

ถาม สำหรับ เนท ตอนนี้ถือว่าเป็นคนไทยหรือยัง
เนท : ตอนนี้ยังครับแต่ใกล้แล้ว ผมอยู่ประเทศไทมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว ตอนนี้ผมมีบริษัทอยู่ที่นี่มีพนักงานแล้วก็มีวีซ่าที่ทำธุรกิจครับ

ถาม แล้วเอวากับเนท เจอกันที่ไหนครั้งแรก
เอวา : เจอกันที่งานมวยที่ พี่เนท เขาจัดเอาไอดอลมาชกมวยกัน เพื่อการกุศลค่ะ
เนท : แล้ววันนั้นที่เราเจอกันแค่ 2 นาทีเองมั้งครับก็ได้มีการทักทายยินดีที่ได้รู้จักแค่นั้นก็แยกย้ายแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยประมาณสองถึงสามเดือน จากนั้นเราก็ได้ติดต่อเอวาเพราะว่าเราจะทำคอนเทนท์ YouTube ร่วมกันซึ่งหลังจากที่ถ่ายคอนเทนท์เสร็จก็เป็นการเจอครั้งที่สองของพวกเราแต่ตอนนั้นก็หลังจากที่ถ่ายเสร็จก็แยกย้ายยังไม่ได้คิดอะไรครับ แต่วันต่อไปที่เราจะต้องถ่ายด้วยกันอีกซึ่งเราจะต้องอยู่ด้วยกันทั้งวันเลย ซึ่งเป็นคอนเทนท์ที่เป็นการซ่อนแอบทั้งจังหวัดภูเก็ตเลย ซึ่งวันนั้นเรามีโอกาสได้อยู่ด้วยกันทั้งวันก็ได้มีเวลาคุยกันมากขึ้นทำความรู้จักการรู้นิสัยและเป้าหมายชีวิตเป็นอย่างไร ก็เลยเริ่มรู้สึกดีด้วยกันทั้งคู่ครับและยอมรับเลยว่าผมเดินหน้าจีบเอวาครับ แว๊บแรกที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจีบเอวาก็เพราะว่าเอวาน่ารักครับแต่พอรู้จักจริงจังแล้วอ่ะว่าเขามีเป้าหมายที่ดีมากของชีวิตแล้วก็เวลาที่อยู่ด้วยกันเราสามารถเป็นตัวของเราเองได้

ถาม เอวาจากคนที่เป็นคนที่กลัวผู้ชายเพราะว่า เคยโดนผู้ชายหลอก
เอวา : ตอนนั้นเราอายุประมาณ 18 คือช่วงที่คบกับคุณคนนั้นเวลาที่จะไปกินข้าวดูหนังทุกอย่างคือเราเป็นคนจ่ายทั้งหมด แม้กระทั่งงานเต้นรำของโรงเรียนเค้าซึ่งเค้าเรียนอยู่โรงเรียนอินเตอร์เหมือนกันกับเราแต่เราก็เป็นคนจ่ายให้เขาทั้งหมด ตอนนั้นเป็นความรักแบบทางไกลมากหนูเจอเขาน้อยมากเลยค่ะ

ถาม เอวา บอกว่า เอว าไม่เคยประสบความสำเร็จในความรักเลยตั้งแต่เด็ก
เอวา : ก็คือรู้สึกว่าถ้ามีความรักแล้วไม่ดีแล้วตอนจะจบกันเราก็รู้สึกไม่ดีเพราะว่าเมื่อไหร่ที่เรามีความรักเราจะทุ่มเทให้กับความรักมากแบบให้เต็ม 100 เลยแต่เราก็ได้กลับมาแค่ 30 40 เอง

ถาม แล้วตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วใช่ไหมพร้อมที่จะศึกษาแล้วหรือเปล่า
เอวา : ตอนนี้ก็คุยคุยกันอยู่ค่ะ ก็รอดูว่าจะเป็นยังไง

ถาม มีคลิปที่ เนท พูดถึงหนุ่มหนุ่มที่จะเข้ามาจีบเอวา
เนท : มีเพื่อนถามว่าถ้ามีผู้ชายอื่นที่เข้ามาเหมือนกับผมแล้วเข้ามาจีบเอวา จะทำอย่างไรบ้าง ผมก็บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงครับเพราะว่าผมก็เริ่มจีบเขาไปแล้ว ผมก็เลยจะเอาหัวใจของเค้าเอาไว้เก็บไว้ในตู้เซฟแล้วก็ล็อคแล้วก็ไม่ให้ใครมาเปิดได้


https://fb.watch/fwgb43MVVp/
https://fb.watch/fwg9LpyxWS/