เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยืนยันไม่เลื่อนนัด “ดีเจแมน-ใบเตย” เข้าพบดีเอสไอคดีฟอเร็กซ์-3D ตามกำหนดเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาละค่ะ ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า “ดีเจแมน-ใบเตย” จะเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ ไม่มีการเลื่อน ทนายประสานเข้าพบ ดีเอสไอตามกำหนด ยันเป็นการสอบถามเส้นทางการเงิน และที่มาของรายได้ หากแจงได้ถูกต้องก็จบ

ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รมว.ยุติธรรม เปิดเผยความคืบหน้าคดี Forex-3D ว่า วันที่ 15 ก.ย. เวลา 09.30 น. พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ผู้ต้องหากลุ่ม 3 จำนวน 4 ราย จากทั้งหมด 16 ราย โดยมีชื่อ นายพัฒนพล มินทะขิน สกุลเดิม กุญชร ณ อยุธยา หรือ “ดีเจแมน” กับ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ “ใบเตย” รวมกับแม่และลูก ซึ่งเป็นแม่ทีมอีก 2 คน รับทราบข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันกู้ยืมเงินเพื่อการฉ้อโกงประชาชน ฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ดีเอสไอ อาคารบี ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ

และท่าน ธนกฤต ยังเผยอีกว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ได้กำชับตนถึงหลักปฏิบัติการต้องเป็นตามมาตรฐานเดียวกับกลุ่มของ “พิ้งกี้” และการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยขณะนี้ได้รับการประสานจากทนายความของ “ดีเจแมน-ใบเตย” ว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนคดีพิเศษตามกำหนดนัดหมาย ทั้งนี้ การไม่เลื่อนนัดเป็นประโยชน์ต่อตัวผู้ต้องหาเองและคดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แต่ถ้าเลื่อนไม่มาพบ พนักงานสอบสวนคดีพิเศษต้องมีการแจ้งสาเหตุขัดข้องอย่างไร จากนั้นก็ออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่มีอีกต้องออกหมายจับตามขั้นตอนกฎหมาย

และล่าสุดนักข่าวสาวเวทมนต์ “บ๊ะจ่าง” ได้ติดต่อสอบทางไปทางคุณ “ลุกซ์” ได้มีการเเจ้งว่าในวันพรุ่งนี้วันที่15 ได้มีการไปที่ศาลแน่นอน ไม่ได้มีการเลื่อนเป็นอย่างไร ยืนยัน100%