เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ชาวโซเชียลขนลุกหนักมาก  เมื่อมีคนแชร์คลิปเก่าที่ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ เคยเตือนถึงผู้ชายคนหนึ่ง โดยบอกวันเดือนปีเกิด พร้อมกับระบุว่า เคยเป็นนักกีฬาบาส

ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกชาวเน็ตพูดถึงหลังจากที่เพจดังได้มีการเปิดชื่อดาราช่อง 3 ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีแชร์Forex 3D  โดยในคลิปวีดีโอได้ตัดมาในช่วงที่หมอบีได้เตือน ก่อนจะปิดรายการ โดยระบุว่า เตือนผู้ชายคนหนึ่ง ที่เกิดวันที่ 21 มีนา ปี 95 เคยเป็นนักบาสด้วย รู้ประมาณนี้นะ อยู่ .3/4 รู้เยอะไปมั้ย ผมกลัวว่าเขาใช้ชีวิตแบบประมาทแต่ด้วยความจริงผมไม่รู้จริงๆ ว่าเขาคือใครนะ ไม่แน่ใจ แต่เข้าใจว่าเกี่ยวข้องกับที่นี่ น่าจะเคยเป็นนักบาสตอนเรียน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นผู้ชายคนหนึ่ง กลัวว่าไม่ใช่ตัวเขา คนที่บ้านด้วย ใช้ชีวิตด้วยความประมาทและปล่อยเวลาให้ผ่านไป หรือทำอะไรไม่ดี เดี๋ยวจะมาเสียดายที่หลัง ผมว่าลึกๆ เขารู้อยู่แหละ ว่าเขาปฏิบัติตัวอย่างไร อย่าประมาทเลย เป็นผู้ชายด้วย ช่วงนี้ถ้าทำอะไรให้มันดีๆ รับรองรุ่งพุ่งกระฉูดเลย


ต่อมาชาวโซเชียลต่างพากันคอมเมนต์และแสดงความคิดเห็นมากมายว่า
ขนลุก ,แม่นมาก อย่างไรก็ตาม ต่อมาหนึ่งในดีเจอย่าง ดีเจอ๋อง ได้ออกมาแก้ความเข้าใจผิดว่า ดาราที่หมอบีเอ่ยถึงไม่ใช่กระทิง และมีการหาตัวพบแล้ว มีวันเดือนปีเกิดตรงกับที่หมอบีเอ่ยถึงด้วย