เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหมดทุกเรื่องราวชีวิตเป็นครั้งแรก !! ทนายตั้ม ควง คุณเดือน คู่ชีวิตเล่าเรื่องราวกว่าจะได้รักอุปสรรคนานานัปการ พร้อมกับเผยการเป็นภรรยา ทนายตั้ม ไม่ใช่เรื่องง่าย

เป็นอีกหนึ่งทนายชื่อดังที่เรามักจะได้เห็นอยู่บนหน้าจอทีวีอยู่เป็นประจำ บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก หรือไม่คุ้นชื่อของเขาคนนี้ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายที่มีชื่อเสียงได้ทำคดีสำคัญ ใหญ่ ๆ มาแล้วในหลายคดี ซึ่งในเรื่องคดีความนั้น ทนายตั้ม นับว่าคือนักกฎหมายที่เชี่ยวชาญและมีคุณภาพทีเพียบพร้อมยื่นมือช่วยผู้เดือดร้อนได้อย่างเต็มที่ ก็เพราะมีกำลังหลักสำคัญคือ ครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจและ ซัพพอร์ตตลอดเวลา

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ทนายตั้ม ควงภรรยา คุณเดือน ภรรยคนสวย มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกกับเรื่องราวชีวิต ใครที่คิดว่าเป็นภรรยา “ทนายตั้ม” ว่าง่าย !!! เคยมีเหตุการณ์คดีอันตรายที่ทำให้ทั้งคู่ถึงกับอยู่บ้านไม่ได้ต้องเก็บกระเป๋าหนีด่วน เมื่อ “ทนายตั้ม” อกหักจากเพื่อนคุณเดือน แต่กลับเบนเข็มไวมากมาจีบคุณเดือนแทน พร้อมกับเรื่องราวที่ถูกกล่าวขาน “ทนายตั้ม” ถ้าเกิดก่อนขุนแผน !!! ขุนแผนต้องแขวนทนายตั้ม ! และยิ่งมีชื่อเสียงผู้หญิงยิ่งเข้ามาเยอะแบบนี้ ทนายตั้ม จะเจ้าชู้ขนาดไหน ชีวิตจริงแซ่บไม่แพ้ซีรีส์ เมื่อภรรยา “ทนายตั้ม” ดันเจอรูปผู้หญิงใน iPad เหตุการณ์ครั้งนี้ทนายตั้มจะเคลียร์กับภรรยาอย่างไร งานนี้ทำเอา ทนายตั้ม หมดสภาพทนายคนเก่งเมื่อรู้ว่าภรรยาทุกข์ใจหนัก

ถาม เป็นภรรยาของ ทนายตั้ม ยากไหม??
คุณเดือน : มันยากเหมือนกับว่าเราต้องเหมือนแข็งแรงค่ะ เพราะว่างานของเขามันค่อนข้างเสี่ยงส่วนใหญ่จะรอฟังจากเขาถ้าเกิดมีอะไรต้องวิ่งค่อยวิ่ง ถ้าเขาไม่ให้สัญญาณก็ไม่ต้องวิ่ง (ยิ้ม) ถามว่าเคยมีเหตุการณ์ที่ต้องหลบก่อนดีไหม หนีก่อนดีไหม มีค่ะ เขาโทรมาบอกว่าเธอเก็บเสื้อผ้าเลยเราก็ถามว่าไปไหนเก็บมาก่อนสัก 3-4 วันเขาก็มารับเลย
ถาม แล้วทนายตั้มมาเจอกับคุณเดือนได้อย่างไร
คุณเดือน : เขามาจีบเพื่อนหนูเราคุยกับเพื่อนว่าคือ เขามีในใจสองคนเราก็บอกว่าให้เลือกไปเลยจะได้เคลียร์ๆอย่ามาแบบอย่างนี้ น่าสงสารทั้งสองฝ่ายเขาก็เลยเลือกเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันเป็นแฟน
ทนายตั้ม : อกหักเลย
คุณเดือน : เราเห็นเขาเศร้าๆก็เลยถามเขาว่า พี่โอเคใช่ไหม พี่หล่อเดี๋ยวก็เจอคนอื่นๆอีกเยอะ เขาก็วนมอเตอร์ไซส์ มาอีกแล้วบอกว่า เดือนๆแล้วเดือนมีเบอร์ไหมขอเบอร์เราแทนแล้วเราก็เลยถามเขาว่า จีบหนูเหรอ ??


ถาม ทนายตั้ม เป็นคนเจ้าชู้ไหมไหม ??
คุณเดือน : ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งบอกว่า ทนายตั้ม ถ้าเกิดก่อน ขุนแผน ขุนแผน ต้องแขวนทนายตั้ม พอมีชื่อเสียงค่ะ เข้ามาในรูปแบบเอฟซีก็มีค่ะ ก็แบบมีผู้หวังดีส่งข้อมูลมาให้เรา
ถาม ทนายตั้ม เวลาที่เราเริ่มมีชื่อเสียงแบบนี้ แน่นอนเวลามีผู้หญิงเข้ามามากหน้าหลายตาคำถามซื่อมากเลยดูออกไหม
คุณเดือน : ชอบอ่ะ (หัวเราะ) เขาก็ซื่อมากเหมือนกัน
ทนายตั้ม : ก็มีบ้างครับ มาแรงๆมันก็มีครับ


ถาม เราจะพูดถึงกรณีพูดได้ว่าเป็นแผลสดๆมันเกิดอะไรขึ้น คุณเดือน
คุณเดือน : อันนี้มันเป็นเหมือนเหมาะที่จะมารายการนี้มากๆมันเหมือน Club Friday มากเมื่อก่อนเราฟังบางเรื่องมันจริงเหรอพี่มันไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงๆนะพี่ จนเมื่อเจอกับตัวเอง โอ้วโห่ มีไอแพดของเขาวางอยู่มันก็ดังเราก็เอามาดู อ้าว !! มีรูปที่ลบด้วยเป็นรูปหญิงนี่เขาพูดมาคำเดียวเรารู้เลยเขาพูดว่าเดี๋ยวฉันจัดการเอง
คุณเดือน : เรารักเขาเต็มร้อย คือ ไม่มีใครสามารถข้ามกำแพงเข้ามาได้แต่ทำไมเขาใจบางจังเลยทำไมต้องมีลักษณะนี้เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำความเจ็บมันเลยอยู่ที่เรา
ถาม ทนายตั้ม รู้ไหมว่าภรรยามีความทุกข์ใจ
ทนายตั้ม : จากสีหน้าอาการ
ถาม บอกตรงๆตั้งแต่ ทนายตั้ม ออกรายการมายังไม่เคยเห็นสีหน้าอาการแบบนี้เลย
ทนายตั้ม : นั่งนี่ตัวพ่อเหี่ยวเลยในทีวีเนี่ย

ติดตามเรื่องราวทุกช่วงเวลาชีวิตของ ทนายตั้ม ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 17 กันยายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31