เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ไม่ทนทำเอา กานต์ วิภากร เดือด เมื่อลูกชายอย่าง เสือ เสฏกานต์ สุขพิมาย ลูกชายแท้ๆของตนเองโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่าบางคนชอบเล่านิทาน เล่าเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ เล่าไปจนหลอนคิดว่าตัวเองอยู่ในนิทาน คิดว่านิทานที่เล่ามันเป็นเรื่องจริงแต่ที่จริงมันก็เป็นแค่นิทาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดกานต์ได้นำโพสต์ของเสือมาโพสต์อีกครั้งก่อนเขียนแคปชั่นข้อความแรงถึงลูกชายว่าต้องการเล่นกับกูเองนะ กูเอามาแชร์ให้จะได้ให้ชาวบ้านเค้ารู้กันไปเลยว่ามึงทำร้ายอะไรกูยังไงมึงเคยเป็นลูกกู กูเคยให้ทุกสิ่งทุกอย่างมึง เรื่องเก่าที่คิดว่าเป็นเรื่องจริงที่มึงพูดหรือหมายถึงก็คือ เรื่องเงินของกูไงมึงเอาเงินของกูคืนมาสิ แล้วกูจะถอนฟ้องทั้งหมดรวมถึงครอบครัว ไฮโซสร้างโปรไฟล์หลอกมึงหมดไปเท่าไหร่แล้วล่ะ

 

ที่ศาลถามแล้วมึงบอกศาลว่าเดี๋ยวขอไปนับก่อนว่าเงินเหลือเท่า ไหร่เงินของกู เอาคืนกูมาถ้าคิดว่าจะเป็นลูกผู้ชายจริงนี่คือเรื่องเก่าเก่าที่กูพูดแล้วพูดอีกจนเป็นนิทานและคิดว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเงินนั่นมันเงินของกูจริงๆมันก็เลยต้องเป็นเรื่องจริง คนอย่างมึงอ่ะถ้ากูจะทำ กูทำไปนานแล้วที่ผ่านมากูให้โอกาสสำนึกผิดมาขอขมาเพื่ออนาคตของตัวมึงเองแต่ตอนนี้กูกับมึงตัดขาดกันนับตั้งแต่เมื่อวานแล้วและผัวของกูก็ไม่เกี่ยวอะไรกับมึงเหมือนกันมึงกล้าพูดกับผัวกูว่าให้ศาลตัดสินกูจะเอาโพสต์นี้แหล่ะที่มึงโพสต์ได้ถ่อยขนาดนี้และให้อีพวกเปร….ปลิง ทำร้ายด่าแม่ ลามปามพ่อตัวเองอย่างสะใจ
โดยที่มึงไม่คิดอะไรเลย ไม่สนใจ มีความสุข บาปกรรมหนักมาก ถ้าเป็นคนอื่นใครแตะพ่อแม่เค้าโดนกระทืบไปนานละมีแต่พวกมึงที่ส่งเสริมให้ชาวบ้านและทุกคนฝ่ายมึง ด่าแม่มึงทุกวัน มึงเป็นคนหรือเป็นสัตว์เดรัจฉาน!!

เสียดายส่งเสียไปถึงเมืองนอกเมืองนาเรียนชั้นสูงหมดเงินไปหลาย 10,000,000 แต่ที่ได้กลับมาคือความโง่งมและ….. กูกับมึงเป็นศัตรูกัน กูจะไม่สงสารมึงอีกแล้ว มึงจะเล่นทางโซเชียลมาเลย แล้วมึงจะรู้ว่านรกมีจริง

***ต่อโพสต์หน้านะคะทุกคนขอบคุณสำหรับกำลังใจ และเข้าใจปัญหาที่หนักหนาสาหัสนี้แต่สำหรับคนที่คิดต่าง แค่อยากจะด่าอยากจะสะใจมึงไปไกลตีเลย กูรำคาญไม่ต้องมายุ่งในพื้นที่กูไม่ต้อนรับ!!