เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จ๊ะ นงผนี” เผยเสียเงินเพราะ “ใบเตย” จริงมั้ย ลั่น!มีดาราบางคนโดน 200ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาละค่ะล่าสุด “จ๊ะ นงหนี” เปิดใจในรายการแฉ ปมตกเป็นผู้เสียหายแชร์ลูกโซ่ Forex-3D เป็นเงินกว่า 20 ล้าน ทุกวันนี้ต้องทำงานใช้หนี้ “มดดำ คชาภา “ ถามว่าพระเอกช่อง3เป็นคนมาชวนหรือเปล่า จ๊ะ รีบบอกว่า “ไม่ใช่พระเอก แต่เป็นผู้หญิงชื่อ แก้มบุ๋ม ที่ไม่ใช่ แก้มบุ๋ม ดารา พาไปทำศัลยกรรมนมที่เกาหลี 2 สัปดาห์ พานั่งเฟิร์สคลาสไป-กลับ ดูแลดี จะเปิดให้ดูตลอดเทรดหุ้นขึ้นอย่างนี้ให้ดูจนเชื่อถือ แต่ก็ค่อยๆลง ไม่เยอะ

จนมาตัดสินใจลงเยอะๆ เพราะเขาเอาคนโน้นคนนี้มาอ้างอิง เป็นลูกตำรวจบ้าง ตำรวจบ้าง ทหาร ทนายความ อัยการ มาลงซึ่งมีตัวตนจริงๆ เราเลยอัดเข้าไปใหญ่เลย ไม่ขอพูดตัวเงินแล้ว เครียดแล้วนะ วันก่อน แม่ตือโทรมาดีใจลูกสาวได้เงินคืนแล้ว ยืนยันว่ายังไม่ได้เงินคืนเลย มดดำ บอกด้วยว่า ตอนนั้นทำรายการอยู่ จ๊ะ มารอให้ไปช่วยทวงเงิน บอกเดี๋ยวแบ่งให้คนละ10 ล้าน จาก 20 ล้าน

สรุปวงในที่บอกจ๊ะได้เงินคืนแล้ว จ๊ะ บอกชัดๆเลยว่า ล้านเปอร์เซ็นต์ย้ำว่าไม่ได้ รอเฉลี่ยทรัพย์ เหมือนคนอื่นเลย ถามว่ามีคนโดนเยอะกว่านี้อีกจริงไหม “จ๊ะ กล่าวว่า จริงบางคนโดน 100-200 ล้าน หนูอยู่ในกลุ่มผู้เสีย 9 พันกว่าคน แต่จริงผู้เสียหายมีหลายหมื่น”

จ๊ะ ยังได้ชี้แจงด้วยว่า คนชอบมองว่า พี่เตย (ใบเตย สุธีวัน) ชวนหนู เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน พี่เตยไม่เคยชวนหนูเลย พอรู้ว่าแชร์ลูกโซ่ความมันแตกแล้ว ก็โทรมาให้กำลังใจบ้าง

คนบอกจ๊ะเสียเงินเพราะใบเตยด้วย จ๊ะ ย้ำชัดว่า ไม่ใช่ คนชอบโยงไป ที่หนูโพสต์หมายถึงคนที่ชวนหนู 2 คนซึ่งเข้าไปเรือนจำพร้อมพี่พิ้งกี้ (สาวิกา) แล้ว ที่โพสต์ไม่เกี่ยวกับพี่พิ้งกี้ พี่แมน (ดีเจแมน) หรือพี่ใบเตยใดๆทั้งสิ้น เกี่ยวกับคนที่ชวนหนู แล้วก็ตั้งใจมาหลอกหนู เพราะหนูไปรู้อะไรลึกๆข้างในมา