เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

อำนวยการผลิต : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว : โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง
กำกับการแสดงโดย : ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ (เค)
ผลิตโดย : CHANGE2561
ช่องออกอากาศ : สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ : ชาคริต , แพนเค้ก เขมนิจ , โม อมีนา , ท๊อป จรณ , ครีม เปรมสินี , จูน พรปวีณ์เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF
ตอน ทะเบียนสมรส
เรื่องราวของความแตกต่างระหว่างความเชื่อใน “ทะเบียนสมรส” ของผู้หญิงสองคน แอนนา (โม อมีนา) ผู้หญิงคนแรก แต่งงาน จดทะเบียนสมรส อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการมีความสุขกับความรัก จนถึงวันที่น้องสาวของสามีโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่า “วันนี้พี่ชายจะแต่งงาน” ซึ่งพี่ชายคนเดียวของเธอก็คือ หมอภูพิง (ท๊อป จรณ) สามีของ แอนนา จนเมื่อความจริงเปิดเผยว่า ทุกคนในบ้านของสามีต่างก็รู้เห็นเป็นใจในการที่สามีของ แอนนา จะไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน โดยที่แม่ของเขาให้เหตุผลว่า “จะไปกลัวอะไร ในเมื่อเขาจดทะเบียนสมรสกับเราคนเดียว” ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะด้วยความเชื่อในสิ่งนี้หรือการพยายามหาเหตุผลที่จะเดินหน้าต่อทำให้ไม่ว่าจะโดนทำร้ายหัวใจหนักหนาแค่ไหน แอนนา ก็ยังยึดเอาทะเบียนสมรสไว้ เหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวหัวใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

ในวันที่แอนนาตั้งคำถามกับผู้หญิงอีกคนว่า “ไม่มีทะเบียนสมรส เป็นแค่เมียน้อย มีความสุขอยู่ได้ยังไง?” คำตอบที่แอนนา ได้รับกลับมาคือ “แล้วคนที่มีแต่ทะเบียนสมรสอย่างเดียว มีความสุขได้จริงหรือ?”

กับเพื่อนข้างห้องในคอนโดเดียวกันของ แอนา ผู้หญิงอีกคนคือ รุ้ง (แพนเค้ก เขมนิจ) แต่งงานจดทะเบียนสมรสก็จริงแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ไปแสดงตัวกับครอบครัวของ กล้ารบ (ชาคริต) สามี จนมารู้ความจริงทีหลังว่า สามีปกปิดความจริงที่ยังคงใช้ชีวิตกับภรรยาเก่าอยู่ ในบ้านของเขา เมื่อ นุช (ครีม เปรมสินี ) ภรรยาเก่าของเขารู้ และมารุกราน จากคนที่เคยคิดว่าตัวเองเป็นเมียหลวง กลับกลายเป็นเมียน้อย รุ้ง ยอมหย่ากับเขาทั้งที่รู้ตัวว่ากำลังจะมีลูกส่วนสามีของรุ้งก็ใช่ว่าจะมีแค่ภรรยาเก่าเท่านั้น แต่ก็ยังไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนเมื่อผู้หญิงคนนั้นแสดงตัวว่าเป็นเมียอีกคนกับรุ้ง และรุ้งตั้งคำถามว่า “ไม่มีทะเบียนสมรส แล้วจะเอาอะไรมาอ้างว่าเป็นเมีย” คำตอบจากผู้หญิงคนนั้นก็คือ “ก็ไม่มีทะเบียนเหมือนกัน มันก็ไม่ใช่เมียเหมือนกัน รุ้ง จึงตัดใจอย่างรวดเร็วไม่สนใจกับคำว่า “ทะเบียนสมรส” อีกต่อไป ยอมจดทะเบียนหย่าแต่ขอแค่เลี้ยงดูลูกจากสามีทุกเดือน และมีข้อแม้ว่า เขาจะต้องมาส่งเงินให้กับมือของเธอทุกครั้ง โดยให้เหตุผลว่าเพื่อจะได้มาพบหน้าลูกจากคนที่อยู่เฉยๆ ไม่มีสิ่งยึดเหนี่ยวอะไร ไม่มีแม้แต่ทะเบียนสมรสอยู่ในมือ แต่ รุ้ง กลับกลายเป็นคนที่ผู้หญิงทุกคนของสามีกลัวว่า เขาจะกลับมาหาเธอเพราะสิ่งที่เธอมีมากกว่า “ทะเบียนสมรส” ก็คือความรัก…

 

“ทะเบียนสมรสเหมือนโซ่ที่ล่ามคอ เหมือนผูกศักดิ์ศรีให้ผู้หญิงอื่นมาเหยียบย่ำ” ‘ผู้หญิงสองคน’ ที่มี ‘รักเดียว’ เหมือนกัน เธอทั้งคู่จะเลือกเส้นทางไหนให้กับชีวิตและครอบครัว ??? พบกับซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน ทะเบียนสมรส ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 23 กันยายน นี้ และทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561

บุคลิกตัวละคร

1. ชาคริต แย้มนาม (ชาคริต) รับบท… กล้ารบ
– สามีของ รุ้ง ที่

2. เขมนิจ จามิกรรณ์ (แพนเค้ก) รับบท… รุ้ง
– สาวอายุ 25-30 ปี ฉลาด ใช้ชีวิตอยู่กับความจริง และแก้ไขปัญหาด้วยความเข้าใจ มีความอดทน แต่อดทนอย่างรู้ว่ากําาลังทําาเพื่ออะไร

3. โม อมีนา ) รับบท… แอนนา
– สาวอายุ 25-30 ปี มีความเชื่อในความรัก และทะเบียนสมรส ยึดมั่นถือมั่น อดทน แม้จะโดนทําาร้ายหัวใจ แต่คิดว่าความอดทนจะทําาให้ได้รับชัยชนะในท่ีสุด

4. ท๊อป จรณ รับบทเป็น…. หมอภูพิง

5. ครีม เปรมสินี รับบท….. นุช

6. พรปวีณ์ อุปถัมภ์ รับบท….. แววตา

 


https://drive.google.com/file/d/1sWhjNkWhM-D2RHKFEYhYmF59MRfJbBjZ/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/1U5DAuukCERz4SZ11HSkShXR9r9KrpQCg/view?usp=sharing
https://drive.google.com/drive/folders/1XNccJMouMuYWwe9p8FyZeALG64Yxqw7F?usp=sharing

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
จ๋า : 061-545-9951