เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงบึ้ม! “แซน” โพสต์ฟาดใคร “ทนายตั้ม” ลั่น! แต่ละคำสะดุ้ง กระดูกคนละเบอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาละค่ะล่าสุด โอ๊ยยยย เดือดสุดๆ จากกระแสข่าวคดีแตงโมการตัดสินทางแพ่งสรุปมีการจ่ายเงินให้คุณแม่ภนิดาของแตงโมรวมทั้งหมดจะมีมูลค่า 9.2 ล้านโดย “ทนายตั้ม ษิทรา” ได้โพสต์ภาพตัวเองทำหน้าเบ้ พร้อมข้อความว่า “ความยุติธรรมถูกพรากไปเพราะเงิน 9.2 ล้าน คนนอกอย่างพวกเราก็ได้แต่เบ้ปาก”

แต่ล่าสุดอะสิคะ เอ้า แรงเวอร์ แซน ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาไม่ได้ระบุถึงใครว่า “กล้าพูดว่าความยุติธรรมได้ถูกพรากไป…. ขยันเดินสายอวดอ้างสรรพคุณถนัดใช้เส้นสายเพื่อยุติคดี เพราะทางทฤษฎีทางกฎหมายคุณลอกเพื่อนถึงได้จบทนาย ช่วยอายห…ามันบ้าง เวลามาทวงถามหาความยุติธรรม เพราะสิ่งที่คุณได้ทำคือยัดเยียดความเป็นจำเลยให้ ค.บ.ร. โดยบิดเบือนข้อเท็จจริงให้สัมคมเข้าใจผิด…”

ยังไม่หมดนะซึ่งโพสต์ข้อความด้วยแคปชั่นที่ว่า #ฝากไว้ให้คิด #ถ้าคิดไม่ได้ปรึกษาผู้มีวุฒิภาวะ #ผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม #เผื่อจะได้มีโอกาสโผล่พ้นน้ำนะคะ

ยังไม่จบนะคะ ทางทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ข้อความร้อนแรงอีกว่า “คนทิ้งเพื่อนไว้กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังกล้าแซะคนอื่นว่าอายหมา แบบคุณน่ะ เปรียบเทียบกับหมายังสงสารหมา เพราะหมาคือสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ มันไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลังแน่ ตัวคุณเอง ถ้าไม่รวย ไม่เส้นใหญ่ ไม่รอดคุกหรอกบอกเลย”